Quảng cáo

HLV Thái Lan: Tôi muốn gặp lại tuyển Việt Nam trong tương lai'

Thứ sáu, 07/06/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước thầy trò HLV Park Hang Seo tại King’s Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định muốn tái đấu với đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

>>> VIDEO: Văn Hậu khiến Tristan Đỗ câm lặng

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở ở những phút bù giờ cuối cùng với sai lầm của thủ môn Kawin. Dù chịu sức ép rất lớn từ 'Voi chiến', các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn giành được tấm vé lọt vào trận chung kết sau pha lập công duy nhất của Anh Đức.

Tối 6/6, HLV Sirisak Yodyardthai cùng học trò bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận tranh hạng ba  gặp đội tuyển Ấn Độ. Vị chiến lược gia này muốn các học trò quên đi thất bại 0-1 trước Việt Nam.

Việt Nam 1-0 Thái Lan, HLV Thái Lan, trận chung kết king's cup, việt nam vs thái king cup

Ông chia sẻ: “Sau trận, tôi động viên các cầu thủ phải gạt thất bại để hướng tới trận tranh hạng ba”. Nếu có cơ hội, tôi muốn gặp lại tuyển Việt Nam trong tương lai, nhưng không phải vì lý do phục thù.

Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có trình độ tương đương Thái Lan lúc này. Thế nên, việc chạm trán những đối thủ như vậy luôn có ích cho tuyển Thái Lan”.

Việt Nam 1-0 Thái Lan, HLV Thái Lan, trận chung kết king's cup, việt nam vs thái king cup

Sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam, HLV Sirisak bị CĐV nhà chỉ trích thậm tệ. Một số ý kiến yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) sa thải ông Sirisak ngay lập tức. Về điều này, HLV Sirisak bày tỏ: “Tôi chưa muốn bàn chuyện tương lai vì trận tranh hạng 3 King’s Cup 2019 còn phía trước”.

Truyền thông Thái Lan thừa nhận thất bại này là cú sốc lớn cho toàn bộ các CĐV. Tờ Siam Sport viết: "Cú sốc cho cả đất nước! Tuyển Việt Nam đã làm chúng ta tổn thương.

Việt Nam 1-0 Thái Lan, HLV Thái Lan, trận chung kết king's cup, việt nam vs thái king cup

Những người hâm mộ của Voi chiến trên khắp cả nước đã sốc nặng khi Anh Đức ghi bàn đúng vào phút cuối cùng, giúp Việt Nam thắng chung cuộc 1-0. Kết quả này đẩy Thái Lan buộc phải bước vào trận tranh hạng Ba với Ấn Độ”.

Trận tranh hạng ba giữa Thái Lan và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 8/6. Trong khi đó trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao sẽ bắt đầu vào 19h45 cùng ngày.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-0 Thái Lan HLV Thái Lan trận chung kết king's cup việt nam vs thái king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT