Quảng cáo

Messi Thái Lan bị CĐV Việt Nam tấn công sau bình luận sốc về Văn Hậu

Thứ năm, 06/06/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đã tấn công trang cá nhân của Chanathip Songkrasin sau khi cầu thủ này có bình luận thiếu tôn trọng về đội tuyển Việt Nam.

Chanathip Songkrasin được mệnh danh là “Messi Thái Lan”. Anh là ngôi sao bóng đá hàng đầu của xứ sở Chùa vàng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Chanathip buộc phải vắng mặt King’s Cup 2019 một cách đáng tiếc do chấn thương.

Chanathip buộc phải theo dõi cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tại Nhật Bản. Đúng thời điểm trận đấu đang diễn ra căng thẳng, khi Đoàn Văn Hậu bị Thitipan tát vào mặt, trên trang cá nhân của mình, Chanathip viết: “Tát vào đầu nó luôn”.

việt nam vs thái, việt nam vs thái king cup, việt nam vs thái lan ngày nào, king's cup 2019

Ngay lập tức, các CĐV của đội tuyển Việt Nam đã nổi giận với hành động đầy khiêu khích này của Chanathip. Họ đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Messi Thái: "Cay quá Thái Lan ơi", "thật xấu hổ, tôi đang thấy một đội bóng chơi xấu chỉ thua Malaysia".

Một CĐV khác viết tiếp: "Chấn thương đáng tiếc trong sự nghiệp đã khiến Chanathip bỏ lỡ cơ hội quý giá và học hỏi từ đội bóng số một Đông Nam Á".

Thái Lan phải nhận thất bại, người hâm mộ Việt Nam tỏ ra hả hê, họ đang cười nhạo Chanathip Songkrasin sau hành động gây sốc của cầu thủ này.

việt nam vs thái, việt nam vs thái king cup, việt nam vs thái lan ngày nào, king's cup 2019

Truyền thông Thái Lan thừa nhận thất bại này khiến cả đất nước rúng động. Tờ báo Siam Sport viết: “Cú sốc cho cả đất nước! Tuyển Việt Nam đã làm chúng ta tổn thương. Những người hâm mộ của Voi chiến trên khắp cả nước đã sốc nặng khi Anh Đức ghi bàn đúng vào phút cuối cùng, giúp Việt Nam thắng chung cuộc 1-0. Kết quả này đẩy Thái Lan buộc phải bước vào trận tranh hạng Ba với Ấn Độ.

Thất bại này khiến chúng ta không thể vô địch King’s Cup năm nhà vua lên ngôi. Thật sự NHM đã rất thất vọng. Đây chỉ là 1 trận giao hữu nhưng thất bại này là cú sốc thực sự, làm tổn thương danh dự bóng đá Thái Lan".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái việt nam vs thái king cup việt nam vs thái lan ngày nào king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT