Quảng cáo

'Ít nhất 2 cầu thủ Thái Lan xứng đáng nhận thẻ đỏ'

Thứ năm, 06/06/2019 08:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng đội tuyển Thái Lan xứng đáng phải nhận 2 tấm thẻ đỏ vì tình huống bạo lực với Văn Hậu và Công Phượng.

>>> HLV Park Hang Seo ăn mừng pha ghi bàn của Anh Đức

Ở trận ra quân tại King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước sức ép đến từ đội chủ nhà Thái Lan. Dù vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu tự tin và giành chiến thắng với tỉ số 1-0, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết.

Nhận xét về những pha va chạm trên sân, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ với Zing: "Nhìn chung, đội bạn khát khao chiến thắng nên chơi rất máu lửa. Vì vậy, nhiều tình huống đội bạn chơi bạo lực trên mức cần thiết".

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Vị vua áo đen cầm còi trận đấu này là trọng tài Jumpei Iida, Nhật Bản. Ông được mệnh danh là “Vua thẻ” tại J-League vì sự nghiêm khắc. Tuy nhiên trọng tài sinh năm 1981 đã có phần nương tay trong trận đấu này, đặc biệt với những tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Thái Lan.

HLV Hoàng Văn Phúc nói tiếp: "Đây là trận đấu mang tính giao hữu nên trọng tài cũng xử lý mềm mại, hài hòa hơn. Những quyết định của ông ấy có thể hiểu được và trận đấu vẫn kết thúc êm đẹp".

“Dẫu vậy, một số tình huống cầu thủ đội bạn chơi bóng tương đối bạo lực. Có thể kể đến pha vào bóng của Thitipan Puangchan với Văn Hậu ở ngay phút 10. "Đó là tình huống đội trưởng đội bạn chơi rất ẩu".

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Những tình huống phạm lỗi của cầu thủ Thái Lan đã đẩy không khí trên sân trở nên căng thẳng. Quang Hải, Quế Ngọc Hải đều nóng giận ra mặt và có những phàn nàn đối với trọng tài. Thậm chí, HLV Park Hang Seo phải lao vào sân để ngăn các học trò của mình nổi nóng.

Dù thi đấu máu lửa và sẵn sàng sử dụng tiểu xảo, đội tuyển Thái Lan vẫn không thể giành được một kết quả có lợi, qua đó nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết được tổ chức trên chính sân nhà. Họ sẽ phải thi đấu trận tranh hạng ba với đội tuyển Ấn Độ vào lúc 15h30 ngày 8/6.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam và Thái Lan việt nam vs thái lan việt nam vs thái việt nam vs thái lan king cup king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo