Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi không xứng đáng thua Việt Nam'

Thứ tư, 05/06/2019 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Thái Lan với bàn thắng muộn ở phút 90+4 của Anh Đức. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận chung kết để đối đầu với đội tuyển Curacao.

>>> VIDEO: Việt Nam đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 tại King's Cup 2019

Bước vào trận đấu, ĐT Thái Lan đã không hề giấu giếm tham vọng đánh phủ đầu trước Việt Nam. Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV, các cầu thủ Thái Lan tràn đầy tự tin và dâng cao để dồn ép về phía khung thành của Việt Nam. Có thể kể đến pha xoay sở và dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc của Supachai Jaided hay cú sút của tiền vệ Thitipan Puangchan.

Sau giờ nghỉ, tốc độ của trận đấu đã giảm đi đáng kể. Trận đấu trôi dần về những phút cuối trận, khi mà tất cả đều đã nghĩ đến loạt penalty thì bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Từ quả phạt góc của Xuân Trường, thủ môn Kawin bên phía Thái Lan đã có tình huống bắt bóng sai lầm, tạo điều kiện cho tiền đạo lão tướng Anh Đức có được bàn thắng. Đây là pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng, và nó đã mang về chiến thắng chung cuộc cho ĐT Việt Nam.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết để gặp ĐT Curacao, trong khi đó ĐT Thái Lan sẽ phải chơi ở trận tranh hạng 3 với Ấn Độ.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Sau thất bại này, HLV Sirisak Yodyardthai chia sẻ:

“Trước hết tôi xin lỗi CĐV Thái Lan, chúng tôi hoàn toàn yếu kém về mọi mặt. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, tuy nhiên chúng tôi thiếu may mắn. Chúng tôi là đội bóng thi đấu xuất sắc hơn. Thái Lan không xứng đáng nhận trận thua này.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Hôm nay đội chúng tôi chơi tốt, có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng thiếu may mắn. Tiếc là Song Krasin không thi đấu làm đội giảm sức mạnh đánh kể, Việt Nam xứng đáng là đối thủ số 1 Đông Nam Á. Chúng tôi thua ở những giây cuối cùng dù các cầu thủ đá cố gắng nhưng không thể giành thắng lợi.

Hôm nay Dangda thể lực không đảm bảo nên chưa thể ra sân, trận tới sẽ có thay đổi vè đội hình xuất phát và lối chơi. Tôi cũng xin chúc mừng chiến thắng của Việt Nam, họ là đội bóng đẳng cấp với HLV giỏi và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ nhiều hơn nữa để lấy lại vị thế của bóng đá Thái".

Như vậy, các cặp đấu còn lại của King’s Cup 2019 đã được xác định. Trận chung kết sẽ là cuộc tranh tài giữa Việt Nam và Curacao, trong khi đó Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ ở trận tranh hạng ba.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam và Thái Lan việt nam vs thái lan việt nam vs thái việt nam vs thái lan king cup king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT