Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng trước Thái Lan?

Thứ tư, 05/06/2019 22:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng khó tin trước đội tuyển Thái Lan và HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu sau trận đấu.

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tương đối may mắn với sai lầm của thủ môn của thủ môn Kawin. Nghiệt ngã hơn với người Thái khi bàn thua đến ở phút cuối cùng và người pha lập công được tính cho Anh Đức.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo trả lời từ tốn: "King's Cup là giải đấu có uy tín và lâu đời. Giành chiến thắng trước Thái Lan là điều tự hào với chúng tôi. Để thắng được Thái Lan chúng tôi đã rất căng thẳng. Với tư cách HLV trưởng, tôi xin dành sự cảm ơn đến các cầu thủ."

Nói về sự xuất hiện của Tuấn Anh ở trận này, ông Park đã dành những lời khen cho cầu thủ mới lần đầu triệu tập này.

"Tuấn Anh là cầu thủ đầu tiên tập trung kể từ khi tôi làm HLV trưởng. Tuấn Anh là cầu thủ tài năng, trận này đã phát huy tài năng của cậu ấy. Trong tương lai nếu tiếp tục thích ứng hơn nữa thì cậu ấy sẽ là tài nguyên nhân lực tốt cho ĐTQG chúng tôi."

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất khiêm tốn khi kết quả của nó không khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á.

"Chúng tôi là nhà vô địch AFF Cup và vẫn là nhà vô địch cho đến khi giải tổ chức vào năm tới. Dù vậy để giữ chức vô địch chúng tôi cần cố gắng hết sức có thể cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia khác. Nhưng chúng tôi chưa phải đỉnh cao đâu, Thái Lan vẫn là đội mạnh. Việt Nam và Thái Lan vẫn sẽ cạnh tranh để cùng phát triển."

Ông Park cũng khẳng định King's Cup là tiền đề cho ông chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

"Giải này không phải là giải mục tiêu của chúng tôi, mục tiêu xa hơn là vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tôi chưa quyết định mang cầu thủ nào đá trận chung kết. Nếu giải quyết được hai vấn đề là vô địch và hướng tới vong loại World Cup thì thật tuyệt vời."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam. ĐT Thái Lan King's Cup HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT