Quảng cáo

Người Hàn ấn tượng với chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 06/06/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

King's Cup 2019 - Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan vào đêm qua đã gây tiếng vang cả ở đất nước Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang Seo.

>>> VIDEO: HLV Park Hang Seo ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Tờ báo MBC Sports của Hàn Quốc viết:

“Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã đánh bại Thái Lan với một bàn thắng ở phút bù giờ.

Ông Park đã không sử dụng sơ đồ 4-3-3 trong trận đấu này, Công Phượng được ngồi trên ghế dự bị. Họ đã có một trận đấu khó khăn với đối thủ lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Trong nửa đầu hiệp 1, Đoàn Văn Hậu đã có một tình huống va chạm mạnh khiến cầu thủ này phải rời sân trong ít phút, bầu không khí trên sân đã nóng lên quá mức cần thiết khiến trọng tài phải rút ra nhiều tấm thẻ vàng cảnh cáo. Trong thời gian này, Thái Lan có nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Bước sang hiệp 2, Thái Lan sử dụng nhiều hơn những đường bóng dài. Công Phượng được tung vào sân và có 1 cơ hội ghi bàn, nhưng pha xử lý đó là không đủ để đánh bại thủ môn của đối phương.

Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng, Nguyễn Anh Đức bất ngờ nhận được bóng và tung ra cú đánh đầu mang về bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã giành được quyền chơi trận chung kết gặp đối thủ Curacao vào lúc 19h45 ngày 8/6.

Thêm một lần nữa, HLV Park Hang Seo lại khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ oà trong sung sướng”.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Những chiến tích của đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc theo dõi vô cùng sát sao. Trước thềm King’s Cup, đài truyền hình Hàn Quốc đã tung ra đoạn video để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.

Trong video kéo dài hơn 1 phút, phóng viên Hàn Quốc điểm lại hành trình đáng nhớ của thầy trò HLV Park Hang Seo kể từ đầu năm 2018. Đó là những chiến tích vang dội không thể nào quên như giành ngôi vị á quân U23 châu Á, lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam và Thái Lan việt nam vs thái lan việt nam vs thái việt nam vs thái lan king cup king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT