Quảng cáo

Thủ môn Thái Lan: 'Tôi định đẩy bóng qua xà nhưng bóng xoáy trở lại'

Thứ sáu, 07/06/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã lý giải sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua và mong các đồng đội sẽ thi đấu hết mình trong trận tranh hạng ba trước Ấn Độ sắp tới.

>>> VIDEO: Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam từ đài truyền hình Hàn Quốc

Ở trận ra quân tại King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước sức ép đến từ đội chủ nhà Thái Lan. Dù vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu tự tin và giành chiến thắng để vào chơi trận chung kết.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Anh Đức ở những phút bù giờ cuối cùng, sau một pha bóng mà thủ môn đội tuyển Thái Lan đã bắt bóng lập bập khiến đội nhà phải nhận bàn thua tai hại.

Chia sẻ trong buổi tập của tuyển Thái Lan trước trận tranh hạng 3, thủ môn Kawin nói: “Trong tình huống đội Việt Nam ghi bàn, tôi di chuyển ngược hướng sau khi Anh Đức đánh đầu. Tôi định đẩy qua xà, nhưng trái bóng xoáy trở lại và bay ngược vào cầu môn. Lẽ ra tôi phải làm tốt hơn trong tình huống đó”.

việt nam thái lan king cup, việt nam vs thailand, việt nam vs thái king cup, thủ môn đội tuyển thái lan

“Tôi hoàn toàn ổn định về tinh thần sau sự cố này. Tất nhiên, tôi không hài lòng về màn trình diễn hiện tại, nhưng sẽ tiếp tục chiến đấu và cố gắng cải thiện bản thân hơn. Đội tuyển Thái Lan là của người hâm mộ. Tất cả đều có quyền lên tiếng và phê bình bất cứ điều gì. Chúng tôi phải chấp nhận khi trận đấu kết thúc, dù lời tốt hay xấu thì phải lắng nghe".

Kawin Thamsatchanan là cái tên không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam. Thủ môn này đang chơi bóng cho CLB Oud-Heverlee Leuven ở giải hạng nhì của Bỉ. Anh từng cùng đội tuyển Thái Lan giành HCV Sea Games 2013, và vô địch AFF Cup 2014, 2016.

Trong màu áo CLB Muangthong United, anh đã giành được chức vô địch Thai League vào các mùa giải 2009, 2010, 2012, 2016. Trước Kawin, bóng đá Thái Lan từng chứng kiến hai cầu thủ sang Bỉ thi đấu, đó là Eakachai Phonthongthin và Teeratep Winothai.

việt nam thái lan king cup, việt nam vs thailand, việt nam vs thái king cup, thủ môn đội tuyển thái lan

Hiện tại, Kawin là tâm điểm của những lời chỉ trích từ truyền thông cũng như các CĐV Thái Lan. Đây là lần trở lại đầu tiên của anh sau 8 tháng vì chấn thương mắt cá, ngay lập tức anh đã mắc sai lầm khiến đội nhà phải nhận thất bại.

Tuy nhiên Kawin là thủ môn xuất sắc nhất mà Thái Lan có trong đội hình, ngoài anh ra HLV Sirisak không còn phương án dự phòng nào đáng tin cậy.

Dù phải nhận nhiều lời chỉ trích song thủ môn đang chơi bóng ở Bỉ khẳng định hiếm khi theo dõi tin tức trên báo chí hay truyền hình. Thay vào đó, Kawin kêu gọi đội tuyển Thái Lan phải đứng dậy và quyết tâm đánh bại Ấn Độ giành hạng 3 King's Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam thái lan king cup việt nam vs thailand việt nam vs thái king cup thủ môn đội tuyển thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT