Quảng cáo

Phóng viên Nhật Bản: 'Cầu thủ Việt Nam có rất nhiều cơ hội'

Thứ năm, 04/02/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda đến từ Nhật Bản khẳng định cầu thủ Việt Nam có rất nhiều cơ hội để thi đấu ở J-League.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã từ chối lời mời của một số đội bóng tại châu Âu để gia nhập CLB Cerezo Osaka. Tại đây, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với 2 thủ môn Kenya Matsui (35 tuổi) và Kim Jin-hyeon (33 tuổi). Họ đều là những cầu thủ có kinh nghiệm cũng như có tầm ảnh hưởng nhất định trong phòng thay đồ của đội bóng.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda đến từ Nhật Bản nói: “Đặng Văn Lâm là một thủ môn giỏi, anh ấy đủ tài năng để thi đấu cho CLB Cerezo Osaka. Không một đội bóng nào có ý định mua cầu thủ về mà không có ý định sử dụng cầu thủ đó. Chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội.

So với các vị trí khác, vị trí thủ môn sẽ cần ít thời gian để hòa nhập với đội bóng hơn. Tôi tin Đặng Văn Lâm có thể ra sân thi đấu chỉ sau một vài buổi tập. Giải J-League có chất lượng cao hơn Thai League và V-League nhưng không có quá nhiều sự khác biệt, anh ấy sẽ sớm làm quen với môi trường chơi bóng tại đây”.

Phóng viên Nhật Bản: 'Cầu thủ Việt Nam có rất nhiều cơ hội' Ảnh 1

Khi được hỏi về việc các CLB ở Nhật Bản đang rất quan tâm đến các cầu thủ Việt Nam, phóng viên Tatsunari Honda nói: “Tôi có biết thông tin một số đội bóng ở Nhật Bản muốn ký hợp đồng với các cầu thủ Việt Nam, tuy nhiên cụ thể là ai thì họ chưa tiết lộ”.

“Cầu thủ Việt Nam rất nhanh và có kỹ thuật khéo léo. Nếu được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp, họ hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng ở Nhật Bản. Hiện tại, cơ hội để họ đến thi đấu ở đất nước của chúng tôi hoàn toàn rộng mở”.

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm cầu thủ việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT