Quảng cáo

Phan Văn Long: 'Tôi không đố kỵ với đồng đội cũ ở U19 Việt Nam'

Thứ năm, 10/12/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Long đã có những chia sẻ về tình bạn với các cầu thủ U19 Việt Nam trước đây và lần trở lại ĐTQG Việt Nam lần này.

VIDEO: HLV Park Hang Seo biểu diễn 'siêu kỹ thuật'

Phan Văn Long là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của SHB Đà Nẵng ở V-League mùa giải 2020. Cầu thủ sinh năm 1996 ghi được 4 bàn thắng, góp công không nhỏ giúp đội bóng của anh giành được những điểm số quan trọng.

Màn trình diễn của Phan Văn Long đã được HLV Park Hang Seo ghi nhận. Cầu thủ 24 tuổi có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung tháng 12 này. Đây là phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực của Phan Văn Long ở mùa giải vừa qua.

Phan Văn Long chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ đố kỵ với những người anh, người bạn ở U19 Việt Nam trước đây. Tôi ngưỡng mộ họ bởi những gì họ đã làm được là vô cùng tuyệt vời. Những năm qua, tôi chưa được may mắn và đó là câu chuyện của bóng đá và do bản thân tôi chưa đủ giỏi để được trao cơ hội. Tôi không còn trẻ và cũng chẳng già. Tôi vẫn luôn dặn mình cố gắng, nỗ lực hết mình ở CLB, rồi cái gì đến sẽ đến. Được gọi lên ĐTQG là một vinh dự rất lớn. Và tôi sẽ cố gắng để không phụ niềm tin của BHL, của tất cả mọi người” – theo Bongdaplus.

Ảnh 1
Phan Văn Long tỏa sáng ở mùa giải 2020 và được HLV Park Hang Seo ghi nhận.

Phan Văn Long từng ghi dấu ấn đậm nét khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh cùng với những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường tỏa sáng rực rỡ ở giải U19 quốc tế tổ chức trên sân Mỹ Đình.

Phan Văn Long cũng là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, SEA Games 28 dưới thời HLV Miura và VCK U23 châu Á 2018 dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã cản trở anh trên con đường sự nghiệp, đáng tiếc nhất chính là sự vắng mặt ở VCK U23 châu Á 2018.

Trở lại đội tuyển Việt Nam lần này, Phan Văn Long hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn để HLV Park Hang Seo có thể lên phương án làm mới hàng tấn công.

Báo Hàn: 'Jurgen Klopp cũng không thể thành công như ông Park Hang Seo'

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự đặc biệt từ Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn long đội tuyển việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT