Quảng cáo

Báo Hàn: 'Jurgen Klopp cũng không thể thành công như ông Park Hang Seo'

Thứ tư, 18/11/2020 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Chosun của Hàn Quốc đã chỉ ra những điểm mạnh giúp HLV Park Hang Seo thành công với bóng đá Việt Nam.

VIDEO: HLV Park Hang Seo biểu diễn 'siêu kỹ thuật'

Thành công của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam luôn là chủ đề được nhắc đến của truyền thông Hàn Quốc. Những gì nhà cầm quân 61 tuổi đã làm được là điều vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Tờ Chosun của Hàn Quốc nhận định: “Một trong những sự khác biệt của ông Park Hang Seo so với các HLV Hàn Quốc khác đó là sự ổn định. Cả HLV Lee Heung Sil và HLV Chung Hae Seong đều từng có những kết quả tốt nhưng họ đã không duy trì được.

Ông Park Hang Seo cũng là người vô cùng chu đáo và thận trọng. Ông cũng rất hiểu văn hóa và môi trường làm việc ở Việt Nam, quan tâm chăm sóc tận tình các cầu thủ. Sẽ không dễ để thành công với bóng đá Việt Nam, kể cả với một huấn luyện viên hàng đầu thế giới như Jurgen Klopp”.

Ảnh 1
Báo Hàn nói về thành công của HLV Park Hang Seo

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã được Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Gyeongnam trao tặng bằng Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh. Đó là sự tri ân với những cống hiến của ông cho bóng đá Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước Việt – Hàn lên một tầm cao mới.

Nhà cầm quân 61 tuổi đã cùng bóng đá Việt Nam giành được vinh quang ở cả đấu trường châu lục cũng như trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, vô địch SEA Games 30... Sau những thành công đã qua, ông sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong năm 2021, đặc biệt là 3 giải đấu vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2021 và SEA Games 31.

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự đặc biệt từ Hàn Quốc

Vì sao HLV Park Hang Seo bỏ về sớm ở đám cưới Công Phượng?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo hlv jurgen klopp bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT