Quảng cáo

Người cũ của HAGL đầu quân cho CLB Hà Nội

Thứ năm, 10/12/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình chấn thương của CLB Hà Nội ở mùa giải vừa qua có thể được cải thiện khi đội bóng ký hợp đồng thành công với ông Lee Gi-nam, cựu HLV thể lực của CLB HAGL.

VIDEO: HAGL và top 4 ẩn số thú vị tại V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Lee Gi-nam, cựu HLV thể lực của CLB HAGL ở mùa giải 2020 đã gia nhập CLB Hà Nội. Ông sẽ đảm nhận vai trò tương tự như ở đội bóng cũ.

Lee Gi-nam là HLV thể lực người Hàn Quốc thứ 2 ra đi trong vòng 2 năm qua ở HAGL, trước đó là ông Kim Yeong-mok. Cuối mùa giải 2020, GĐKT Lee Tae-hoon cũng nói lời chia tay đội bóng. Như vậy người Hàn Quốc cuối cùng ở lại với HAGL là trợ lý Kim Tae-min.

HLV thể lực Lee Gi-nam chia tay HAGL do đội bóng phố Núi không thể đáp ứng được những yêu cầu mà ông đưa ra. Hai bên thống nhất dừng hợp đồng để HLV người Hàn Quốc tìm một bến đỗ mới. Rất nhanh chóng, ông đã đạt thỏa thuận với CLB Hà Nội và chính thức trở thành HLV thể lực mới của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy kể từ mùa giải tới.

Ảnh 1
Ông Lee Gi-nam góp công lớn giúp Xuân Trường sớm hồi phục thể lực.

Ông Lee Gi-nam là người góp công lớn giúp các cầu thủ HAGL luôn duy trì được thể lực ở mức độ cao nhất. Mùa giải vừa qua, HLV này đã giúp Lương Xuân Trường có được thể trạng tốt nhất dù phải vắng mặt trong thời gian dài do chấn thương. Chia sẻ với truyền thông, bản thân vị HLV này cũng rất hài lòng với những gì mà ông đã làm được cho HAGL.

Gia nhập CLB Hà Nội, ông Lee Gi-nam được kỳ vọng sẽ cải thiện tình hình thể lực cho đội bóng Thủ đô. Mùa giải vừa qua, CLB Hà Nội có nhiều trường hợp dính chấn thương cũng như rơi vào trạng thái quá tải. Đó là lý do chính khiến họ bị tụt lại so với Viettel trong cuộc đua vô địch.

Kiatisak không mang 'người Thái' sang HAGL 

Bầu Đức chia tay cựu sao U23 Việt Nam của HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hagl clb hà nội bóng đá việt nam Lee Gi-nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT