Quảng cáo

HAGL vs Hà Nội: Nội chiến ĐTVN trước thềm King's Cup

Thứ sáu, 31/05/2019 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm vòng 12 V-League 2019 sẽ là cuộc đọ sức rất đáng chú ý giữa HAGL và Hà Nội trên SVĐ Pleiku. Đây là trận đấu của 2 CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019.

Trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 có tới 7 cầu thủ Hà Nội FC. Trong khi đó, HAGL cũng đóng góp 5 cái tên (chưa tính Xuân Trường và Công Phượng).

Cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội có thể coi là trận chiến nội bộ của đội tuyển Việt Nam trước thềm King's Cup. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ giúp HLV Park Hang Seo quyết định lựa chọn những suất đá chính cho giải đấu sắp tới.

trực tiếp hagl vs hà nội, hagl vs hà nội fc, hà nội vs hoàng anh gia lai, trực tiếp hà nội fc, trực tiếp hagl

Màn so tài trực tiếp giữa những Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy với Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy ở khu vực giữa sân sẽ trở nên vô cùng nóng. Cả 6 cầu thủ này đều có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam. Họ sẽ là những người nắm giữ chìa khoá quan trọng trong cuộc đọ sức giữa HAGL và Hà Nội.

Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh bất ngờ khi thi đấu tương đối ấn tượng với vai trò tiền vệ trung tâm có xu hướng phòng ngự. Bên cạnh những pha đi bóng đầy biến hoá, những đường chuyền đầy tính sáng tạo cùng khả năng điều tiết trận đấu và phát động tấn công, Tuấn Anh giờ đây đã lợi hại hơn với khả năng hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, dọn dẹp nơi hàng tiền vệ.

trực tiếp hagl vs hà nội, hagl vs hà nội fc, hà nội vs hoàng anh gia lai, trực tiếp hà nội fc, trực tiếp hagl

Cắt bỏ đi mái tóc lãng tử ngày nào, Tuấn Anh xuất hiện với một diện mạo đầy gai góc cùng lối chơi mạnh mẽ hơn rất nhiều. Việc tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu thấp nhất nơi hàng tiền vệ đã mở ra cơ hội cho Minh Vương và Hồng Duy tự do dâng cao thực hiện những pha phối hợp hiệu quả. Những con số không hề biết nói dối khi ở mùa giải này, Hồng Duy đã có 3 pha kiến tạo trong khi Minh Vương cũng đóng góp 3 lần lập công.

Trong khi đó, hàng tiền vệ của Hà Nội cũng không phải dạng vừa với bộ ba Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải. Trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đạt thành tích 5 trận toàn thắng với 16 lần sút tung lưới đối thủ.

trực tiếp hagl vs hà nội, hagl vs hà nội fc, hà nội vs hoàng anh gia lai, trực tiếp hà nội fc, trực tiếp hagl

Tuy nhiên phong độ ở mùa giải này trên sân khách của Hà Nội là không tốt. Trong 2 trận đấu gần đây, họ phải đón nhận 2 trận thua trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là Thanh Hoá và Nam Định. Trong khi HAGL trên sân nhà Pleiku càng ngày càng tỏ ra lì lợm kể từ khi HLV Lee Tae-hoon cầm quyền.

Khi HAGL tự đặt mình trong tư thế “cửa dưới”, họ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều trong những tình huống phản công. Trong trận đại thắng 3-0 trước Viettel cách đây không lâu, đội bóng phố núi đã giành chiến thắng theo một kịch bản như vậy.

trực tiếp hagl vs hà nội, hagl vs hà nội fc, hà nội vs hoàng anh gia lai, trực tiếp hà nội fc, trực tiếp hagl

Ngay cả khi thi đấu trên sân nhà Pleiku, HLV Lee Tae-hoon đủ tỉnh táo để chọn cho mình một lối chơi phù hợp trước Hà Nội. Với những mũi khoan rất mạnh từ đối thủ, chơi đôi công chắc chắn là một phương án tự sát, thay vào đó phòng ngự phản công sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn cả.

Ngay sau cuộc đọ sức này, HLV Park Hang Seo và 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân và di chuyển sang Bangkok, Thái Lan vào ngày 1/6. Ông Park và các học trò sẽ nghỉ 1 đêm tại Bangkok trước khi di chuyển 400km đến Buriram ngày 2/6, để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6.

>>> Xem thêm: Trực tiếp HAGL vs Hà Nội, 17h ngày 31/5

>>> Xem thêm: Ông Park sẽ dùng Tuấn Anh làm đòn bẩy để Quang Hải toả sáng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp hagl vs hà nội hagl vs hà nội fc hà nội vs hoàng anh gia lai trực tiếp hà nội fc trực tiếp hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT