Quảng cáo

Hồng Sơn: 'Tôi không hợp môi trường V-League'

Thứ ba, 24/11/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã chia sẻ lý do anh chưa trở thành HLV dẫn dắt một đội bóng nào tại V-League dù nhận được rất nhiều lời mời.

VIDEO: Kiatisak và Hồng Sơn 'lao vào nhau' khi còn thi đấu

Những cựu cầu thủ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam hiện nay đang khá thành công với sự nghiệp huấn luyện. Có thể nhắc đến Lê Huỳnh Đức, Trương Việt Hoàng hay Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời đó là Nguyễn Hồng Sơn lại đứng ngoài cuộc chơi.

Hồng Sơn chia sẻ: “Thực ra, sau một thời gian dài, tôi cũng xác định mình sẽ không dẫn dắt một đội bóng nào ở V-League. Tôi chỉ thích làm bóng đá trẻ. Kể cả khi nhận được lời mời ở các CLB chuyên nghiệp, tôi cũng không bao giờ làm. Tính cách tôi không phù hợp với nghiệp huấn luyện bôn ba. Sự khốc liệt của V-League, những bon chen ngoài xã hội, không tương đồng với con người tôi. Đó là lý do duy nhất tới giờ, tôi không dẫn dắt một đội bóng nào tại V-League.

Ảnh 1
Hồng Sơn từng được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu Đông Nam Á

Mấy năm trước, tôi nhận được lời mời từ Xuân Thành Hà Tĩnh, Ninh Bình rồi cả CLB Hà Nội của bầu Kiên. Bầu Kiên thậm chí từng mời tôi đến tận nhà để đề xuất hợp đồng. Nhưng khi ấy tôi chưa đủ kinh nghiệm và kiến thức. Áp lực cầm quân tại V-League rất lớn” – theo VNE.

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã làm công tác huấn luyện gần 20 năm. Tuy nhiên anh chỉ đảm nhận vai trò ở các đội trẻ khi dẫn dắt lứa U11, U13, U17, U19 rồi U21 của Thể Công. Sau này, anh làm trợ lý cho Viettel ở giải hạng Nhất cùng với HLV Đỗ Mạnh Dũng, Hải Biên.

Hồng Sơn cũng chia sẻ thêm anh chỉ muốn được dẫn dắt và “sống chết” với Thể Công và chưa bao giờ có ý định làm việc ở một đội bóng khác.

Phóng viên Thái Lan: 'Chỉ HAGL mới chiêu mộ được Kiatisak'

Bầu Đức: 'Công Phượng không có quyền xin tôi ở lại TPHCM'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn hồng sơn v-league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT