Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'Hà Nội FC có thể thay tướng sau vòng 3'

Thứ tư, 27/01/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành nhận định nếu Hà Nội FC để thua Hải Phòng ở vòng 3 tới, rất có thể HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị sa thải.

Theo đánh giá của HLV Vũ Tiến Thành, việc Chelsea sa thải HLV Frank Lampard là điều bình thường. Ông cũng không ngần ngại chỉ ra điều tương tự cũng có thể xảy đến với bản thân mình cũng như các đồng nghiệp đang làm việc tại V-League, nếu kết quả thi đấu của đội bóng không tốt.

Theo thuyền trưởng của Sài Gòn FC, người đang phải chịu áp lực lớn vào lúc này là HLV Chu Đình Nghiêm, bởi Hà Nội FC đã để thua 2 trận mở màn. HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: “HLV Frank Lampard bị sa thải là chuyện hết sức bình thường, bóng đá chuyên nghiệp là như thế. Hiện tại tôi không còn là chủ tịch của đội bóng mà chỉ tập trung dẫn dắt các cầu thủ, nếu kết quả không tốt tôi cũng hoàn toàn có thể bị sa thải.

Ảnh 1
Nếu Hà Nội thua Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị sa thải?

Bóng đá thì phải có thắng có thua, nếu bạn kém thì tất nhiên sẽ thua, kể có có lực lượng tốt nhưng hôm đó kém may mắn thì kết quả nào cũng có thể xảy ra. Nói về Hà Nội FC, hiện tại họ đã thua 2 trận. Nếu trận gặp Hải Phòng mà thua một trận nữa thì vị trí HLV rất khó khăn, bởi anh là HLV thì phải chịu toàn bộ trách nhiệm với kết quả thi đấu của đội” – theo Thanh Niên.

Hà Nội FC sẽ phải làm khách trên SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2021. Đội bóng thành phố Cảng đang có phong độ cao khi toàn thắng cả 2 trận và dẫn đầu BXH, trái ngược với chính Hà Nội FC. Trước khi mùa giải 2021 khởi tranh, ít ai ngờ rằng Hà Nội và Hải Phòng lại nằm ở những vị trí của thời điểm hiện tại.

Bình Dương hủy bỏ ý định thanh lý ngoại binh ghi bàn vào lưới Hà Nội

HLV Bình Dương: 'Trên sân nhà, Hà Nội có thể thắng bất kỳ đội nào'

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng vs hà nội vòng 3 v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT