Quảng cáo

HLV Bình Dương: 'Trên sân nhà, Hà Nội có thể thắng bất kỳ đội nào'

Chủ nhật, 24/01/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng dành sự tôn trọng cho Hà Nội khi lội ngược dòng trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy.

HLV Phan Thanh Hùng giành chiến thắng thứ hai liên tiếp cùng Becamex Bình Dương. Chiến thắng này còn ấn tượng hơn vòng mở màn khi họ lội ngược dòng trước Á quân Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy.

"Hai đội chơi pressing ngay từ đầu nên tốc độ rất nhanh. Tôi nghĩ Bình Dương sẽ bị ngợp và thực sự đã bị ngợp. Nhưng sang hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát được tình hình. Bàn thắng đến khá may mắn giúp tinh thần chúng tôi tốt hơn. Nhìn chung, các cầu thủ Bình Dương khá là ngợp trước Hà Nội ngay từ hiệp một.

Hà Nội là đội bóng rất mạnh. Tôi hiểu Hà Nội nên gây khó dễ cho họ chứ thực ra, tại Hàng Đẫy, họ có thể thắng bất cứ đội bóng nào với cách đá ấy", HLV Phan Thanh Hùng dành lời nhận xét khiêm tốn về kết quả trận đấu này.

Đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ, HLV người Đà Nẵng khen ngợi sự cố gắng của tất cả các cầu thủ trên sân. Với thế trận cân bằng như thế, may mắn là yếu tố mà HLV Phan Thanh Hùng cho rằng quyết định số phận trận đấu.

"Các ngoại binh của tôi đều thi đấu tốt dù cần phải nỗ lực nhiều nữa. Omar là người cũ của Hà Nội, có đủ kinh nghiệm khi đối đầu đội bóng cũ. Mansaray là mẫu cầu thủ thi đấu độc lập, kiểm soát bóng khéo léo, Rabo Alli chơi bóng nhiều năm ở đây nên rất hiểu đội. 

HLV Bình Dương: 'Trên sân nhà, Hà Nội có thể thắng bất kỳ đội nào' Ảnh 1

Trong một trận đấu với tốc độ nhanh như vậy, cơ hội để những cá nhân tỏa sáng là không cao. Các cầu thủ phải xử lý bóng thật nhanh nên không có thời gian để thực hiện những phẩm chất kỹ thuật nổi bật. Quang Hải, Thành Lương cũng vậy, và cầu thủ Bình Dương cũng thế thôi".

Việc Hà Nội chơi không tốt thời gian qua, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng sớm muộn đội bóng này cũng sẽ trở lại với đường đua. 

"Đây là điều đã xảy ra với Hà Nội rồi, nhưng họ sẽ quay trở lại với phong độ của mình. Tuy nhiên thể thức mới cũng hơi căng cho các đội khi không được quyền mắc sai sót, nhất là ở những vòng đấu sau". 

HLV Chu Đình Nghiêm nhận trách nhiệm sau thất bại của Hà Nội

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT