Quảng cáo

Gramoz: 'HLV Nam Định cố tìm lý do để đuổi tôi đi'

Thứ bảy, 23/01/2021 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Gramoz khẳng định anh không hề có thái độ ngôi sao. Việc không muốn ra sân ở trận gặp Hải Phòng là vì anh đang bị chấn thương và đã trao đổi với HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Gramoz Kurtaj, cầu thủ đã ghi tới 2 bàn thắng cho Nam Định ở trận đấu mở màn V.League 2021 đã bị đội bóng này thanh lý chỉ sau 01 trận đấu.

Trong danh sách đăng ký thi đấu hôm nay của Nam Định gặp Hải Phòng, Gramoz Kurtaj đã không còn xuất hiện. HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cho biết Gramoz Kurtaj không muốn thi đấu trận gặp Hải Phòng dù vẫn tập luyện và không dính chấn thương nào cả.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng ông đã hỏi HLV Nguyễn Đức Thắng về trường hợp của Gramoz khi còn ở Thanh Hóa và được trả lời rằng cầu thủ này cũng thường xuyên chọn trận để chơi.

Ảnh 1
Gramoz khẳng định anh không hề có thái độ ngôi sao, chọn đội để đá.

Tuy nhiên, khi trao đổi với chúng tôi, Gramoz lại cho rằng anh không hề có thái độ ngôi sao. Tiền đạo này cho rằng anh bị chấn thương và không thể ra sân.

"Ông Sỹ đã nói sai sự thật. Tôi không có thái độ ngôi sao. Tôi đã bị đau nhẹ sau trận đấu gặp Hà Nội và đã không tập luyện cả tuần. Bây giờ tôi cảm thấy ổn trở lại nhưng tôi không muốn mạo hiểm ra sân hôm nay vì tôi chỉ còn hợp đồng một tháng. Ông Sỹ không muốn hiểu ý tôi và tìm cách để thanh lý tôi.

Tôi đã chủ động nói với ông ta rằng tôi bị đau và không thể ra sân vì quá mạo hiểm. Nhưng ông ta cố tình không hiểu.

Dẫu sao đó là quyết định của ông ta. Tôi nghĩ ông ta sẽ phải hối hận vì đây là quyết định sai lầm. Tôi hoàn toàn muốn cống hiến cho nơi đây và tôi biết năng lực của mình tới đâu. Dẫu sao, tôi tôn trọng quyết định này", Gramoz chia sẻ với chúng tôi.

"Ông ta tức giận vì tôi đã không ra sân và Nam Định đã thua. Nhưng ông ta lại không hiểu hoàn cảnh của tôi. Đôi khi một cầu thủ sẽ phải bỏ lỡ vài trận đấu, nhưng không, ông ta muốn tôi phải luôn đảm bảo việc ra sân", Gramoz nói tiếp.

Ở trận đấu vừa kết thúc, CLB Nam Định dù rất nỗ lực nhưng đã không thể giành nổi 1 điểm trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray tại vòng 2 V.League 2021.

Về phần Gramoz, hành trình của anh tại giải đấu cấp cao nhất Việt Nam gần như đã khép lại sau trận đấu tối nay.

Văn Quyết làm nên lịch sử cho BĐVN

Highlights Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021) - Nguồn: Next Sport
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Nam Định Gramoz cầu thủ Nam Định V.league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT