Quảng cáo

Hà Nội thua ngược Bình Dương, xuống đáy BXH V.League

Thứ bảy, 23/01/2021 21:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đã để thua CLB Bình Dương với tỉ số 1-2 ngay tại Hàng Đẫy, qua đó rơi vào khủng hoảng thực sự khi chưa có điểm nào sau 2 trận. Bên cạnh đó, họ cũng đã để lọt lưới tới 5 bàn.

Bước vào trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2021 gặp CLB Bình Dương ngay trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội dĩ nhiên đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm. Nhất là trong bối cảnh, ở vòng 1 thì họ vừa để thua đậm Nam Định với tỉ số 0-3.

Tuy vậy, một kết quả không ngờ đã diễn ra. Bình Dương đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa và gây rất nhiều khó chịu cho đội chủ nhà.

Thực tế, đội bóng Thủ đô là đội chơi hay hơn trong những phút đầu trận. Thậm chí, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn là đội mở điểm với pha làm bàn dễ dàng của Geovane ở phút thứ 25. Đây là bàn thắng đầu tiên của CLB Hà Nội ở V.League 2021.

Những tưởng với bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà sẽ thi đấu thăng hoa, tuy nhiên, CLB Bình Dương đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt.

Phút 50, đội khách có bàn gỡ hòa với pha lập công của ngoại binh Mansaray. Ở tình huống này, tiền đạo của Bình Dương đã có cú lốp bóng cực đẳng cấp, đánh bại thủ thành Tấn Trường.

Hà Nội thua ngược Bình Dương, chính thức rơi vào khủng hoảng Ảnh 1
Hà Nội để thua Bình Dương trong thế đã dẫn bàn trước.

Tiếp đà thăng hoa, Bình Dương càng chơi càng hay. Họ chơi chắc chắn và có những pha phản công sắc nét. Trong khi đó, CLB Hà Nội lại chơi quá bế tắc và thiếu sáng tạo.

Phút 72, điều gì đến cũng phải đến. Tiến Linh có cú dứt điểm đẹp mắt, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bình Dương. Trước đó, Tô Văn Vũ đã có đường chuyền quá đẹp và tinh tế.

Tỉ số 2-1 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thua trận, CLB Hà Nội đã chính thức rơi vào khủng hoảng khi toàn thua cả 2 trận đầu V.League 2021. Nên nhớ, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã để thủng lưới tới 5 bàn chỉ sau 2 vòng đấu.

Về phần Bình Dương, đội bóng đất Thủ đang thăng hoa hơn bao giờ hết khi đang toàn thắng sau 2 lượt trận, dẫn đầu V.League 2021 tính đến thời điểm này

Đội hình xuất phát:

CLB Hà Nội: Tấn Trường (thủ môn), Văn Xuân, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Geovane, Bruno Cunha

CLB Bình Dương: Đức Cường (thủ môn), Thanh Long, Trung Tín, Rabo Ali, Thanh Thảo, Trọng Huy, Mansaray, Văn Vũ, Việt Cường, Pape Omar, Tiến Linh.

Diễn biến:

80': CLB Hà Nội tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng thủ chắc chắn của CLB Bình Dương.

72': BÌNH DƯƠNG CÓ BÀN THẮNG! Pha lập công là của Tiến Linh, anh có cú sút cực kỳ đẹp mắt đánh bại thủ môn Tấn Trường. Trước đó, Tô Văn Vũ đã có đường chuyền quá đẹp. Tỉ số đang là 2-1 cho Bình Dương.

55': KHÔNG ĐƯỢC! Trong một tình huống phạt góc, Văn Quyết đánh đầu chiến thuật và Bruno Cunha xoay người dứt điểm từ cự ly gần nhưng bóng đi nhẹ và bị thủ môn Đức Cường bắt gọn.

Trực tiếp CLB Hà Nội 1-1 Bình Dương: Đội khách san bằng tỉ số Ảnh 1

50': VÀO VÀO VÀO!!! CLB Bình Dương có bàn gỡ hòa. Mansaray là người ghi bàn khi có cú lốp bóng đẳng cấp, đánh bại thủ môn Tấn Trường.

45': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

Trực tiếp CLB Hà Nội 1-0 Bình Dương: Geovane lập công! Ảnh 1

45': Hiệp 1 trận đấu kết thúc

34': Bình Dương được hưởng đá phạt ở cự ly 28m. Văn Vũ sút rất căng, nhắm vào góc cao khung thành của Tấn Trường. Tuy nhiên, bóng đi vọt xà trong gang tấc.

30': KHÔNG ĐƯỢC!! Quang Hải chuyền xuống táo bạo cho Bruno Cunha. Tuy vậy, tiền đạo này lại không thể ghi bàn vì góc đã quá hẹp.

25': VÀO VÀO VÀO!!! Geovane dứt điểm ở tư thế rất thoải mái tung lưới thủ môn Bình Dương. Tỉ số là 1-0 cho CLB Hà Nội.

Trực tiếp CLB Hà Nội 1-0 Bình Dương: Geovane lập công! Ảnh 1
Trực tiếp CLB Hà Nội 1-0 Bình Dương: Geovane lập công! Ảnh 2

21': CƠ HỘI! Văn Quyết nỗ lực tạt bóng từ cánh phải và Bruno Cunha chạy cắt mặt để thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích.

10': KHÔNG ĐƯỢC! Quang Hải có được một cự ly đá phạt sở trường. Tuy vậy, cú sút của anh lại đưa bóng bay vọt xà.

Trực tiếp CLB Hà Nội 0-0 Bình Dương: Quang Hải nhảy múa Ảnh 1
Trực tiếp CLB Hà Nội 0-0 Bình Dương: Quang Hải nhảy múa Ảnh 2

5': Trận đấu diễn ra với tốc độ không thực sự cao. Hai đội chưa vội đẩy cao đội hình để thăm dò nhau, và chờ đợi cơ hội từ những đường chuyền dài.

Trực tiếp CLB Hà Nội 0-0 Bình Dương: Trận đấu bắt đầu! Ảnh 2
Trực tiếp CLB Hà Nội 0-0 Bình Dương: Trận đấu bắt đầu! Ảnh 1

1': Hiệp 1 của trận đấu đã bắt đầu! CLB Bình Dương trong trang phục màu đen giao bóng trước.

19h00: Các cầu thủ CLB Hà Nội khởi động.

Trực tiếp CLB Hà Nội - Bình Dương: Không có chỗ cho sai lầm Ảnh 3
Trực tiếp CLB Hà Nội - Bình Dương: Không có chỗ cho sai lầm Ảnh 2
Trực tiếp CLB Hà Nội - Bình Dương: Không có chỗ cho sai lầm Ảnh 1

...

18h30: CLB Hà Nội và CLB Bình Dương công bố đội hình ra sân.

Trực tiếp CLB Hà Nội - Bình Dương: Đã có link xem! Ảnh 1
Trực tiếp CLB Hà Nội - Bình Dương: 'Thêm một lần đau'? Ảnh 1

15h50: Các cầu thủ CLB Hà Nội đã có mặt tại Hàng Đẫy (Ảnh: Fanpage CLB Hà Nội)

Trực tiếp CLB Hà Nội - Bình Dương: Đã có link xem! Ảnh 2
Trực tiếp CLB Hà Nội - Bình Dương: Đã có link xem! Ảnh 1

Nhận định:

CLB Hà Nội đang đứng trước vô vàn áp lực trước vòng 2 V.League 2021. Bởi lẽ, bên cạnh việc để thua thảm 0-3 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn - Nam Định ở vòng 1, thì họ đang phải đón nhận một "cơn bão" chấn thương trong đội hình.

Mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là người tiếp theo được điền vào danh sách "bệnh binh" của CLB Hà Nội. Vắng Dũng "chíp", đội bóng Thủ đô chắc chắn sẽ tổn thất rất nặng nề, ai cũng hiểu, Hùng Dũng là linh hồn của Hà Nội lúc này.

Ảnh 1
Lực lượng CLB Hà Nội hiện tại đang sứt mẻ trầm trọng.

Bên cạnh đó, việc phải tiếp đón một đối thủ luôn được xem là ông lớn của V.League như Bình Dương cũng là một điều khiến CLB Hà Nội lo ngại. Nên nhớ, đội bóng đất Thủ đang có phong độ rất cao khi giành trọn vẹn 3 điểm trước Thanh Hóa ở vòng 1.

Nói vậy để thấy, màn tiếp đón thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chiều nay của CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán. Nhiều khả năng, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục có một trận đấu không dễ dàng.

Dự đoán: Hà Nội 0 - 2 Bình Dương

Văn Quyết làm nên lịch sử cho BĐVN

CLB Bình Dương mua nhà vô địch châu Phi

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá v.league kết quả clb hà nội vs bình dương kết quả clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT