Quảng cáo

CLB Bình Dương mua nhà vô địch châu Phi

Thứ bảy, 23/01/2021 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Không hài lòng về các tiền đạo ngoại hiện tại, CLB Bình Dương đã ngay lập tức bổ sung thêm một tân binh cực kỳ chất lượng là nhà vô địch cúp C1 châu Phi - Oussou Konan.

Sau khi chứng kiến phong độ cực kỳ thất vọng của các ngoại binh ở vòng 1 V.League 2021, CLB Bình Dương đã ngay lập tức có sự thay đổi. Cụ thể hơn, đội bóng đất Thủ quyết định bổ sung chân sút Oussou Konan trước hạn chót đăng ký ngoại binh.

Theo thông tin của chúng tôi, CLB Bình Dương đã xin VFF cấp ITC cho Konan vào hôm qua 22/1. 

Theo tìm hiểu, Oussou Konan năm nay đã bước sang tuổi 31 tuổi, có quốc tịch Bờ Biển Ngà. Anh từng ghi bàn giúp đội bóng Ai Cập Al Ahly giành danh hiệu Champions League châu Phi và được tham dự Club World Cup 2012. Trước khi đến với Việt Nam lần đầu tiên, Konan thi đấu ở giải hạng 2 Thụy Sĩ trong màu áo CLB Lausanne.

Konan đã hoàn tất 14 ngày cách ly và hoàn toàn đủ điều kiện ra sân trong trận Bình Dương làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội vào tối nay. Tuy nhiên vẫn không rõ HLV Phan Thanh Hùng có sử dụng anh ngay hay không.

Ảnh 1
Oussou Konan là chân sút từng vô địch cúp C1 châu Phi.

Với sự có mặt của Konan, tương lai của tiền đạo Victor Mansaray đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Nhất là trong bối cảnh tiền đạo này đang không có phong độ tốt, kèm theo đó là phong cách chơi bóng không đẹp trong các trận đấu gần đây.

Oussou Konan ít nhiều được kỳ vọng sẽ giải được bài toán tấn công cho HLV Phan Thanh Hùng. Nên nhớ, CLB Bình Dương trước đó thậm chí còn tỏ vẻ không hài lòng với phong độ của tiền đạo kỳ cựu Omar Faye.

Tối nay 19h15, CLB Bình Dương sẽ có màn đọ sức được đánh giá là khó khăn trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tại vòng 2 V.League.

Nhận định Hà Nội vs Becamex Bình Dương: Thời thay đổi, vận có đổi thay?

Highlights Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021). Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Bình Dương Oussou Konan ngoại binh bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo