Quảng cáo

Xem trực tiếp TP. HCM với HLHT ở đâu, trên kênh nào?

Chủ nhật, 24/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cung cấp kênh sóng và link xem trực tiếp TP. Hồ Chí Minh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 24/01, trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2021.

Trận TP. Hồ Chí Minh vs HLHT đá mấy giờ?

Trận tranh đấu giữa TP. Hồ Chí Minh vs HLHT sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 24/1 tại SVĐ Thống Nhất. Đây là trận đấu đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà  ở V-League 2021.

Xem trực tiếp TP. Hồ Chí Minh vs HLHT ở đâu, trên kênh nào?

>>Link xem trực tiếp trận đấu lấy tại đây<<

Bóng đá TV và Bóng đá TVHD trực thuộc truyền hình cáp Việt Nam là những đơn vị nắm bản quyền và sẽ trực tiếp phát sóng trận đấu này.

Ngoài ra, với những khán giả không tiện theo dõi trên tivi, chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp trận TP. Hồ Chí Minh vs HLHT để phục vụ quý độc giả.

Ảnh 1
TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa có được điểm nào ở V-League 2021.

Ở trận đấu đón tiếp HLHT trên sân nhà Thống Nhất, nhiều khả năng TP. Hồ Chí Minh sẽ có sự phục vụ của ngôi sao từng khuynh đảo ở giải nhà Nghề Mỹ - Lee Nguyễn. Cầu thủ Việt kiều này đã hoàn thành xong thủ tục cách ly và đang tập luyện với đội để sẵn sàng cho cuộc đụng độ với HLHT.

Cả HLHT và TP. Hồ Chí Minh đều chưa có được điểm nào ở mùa giải năm nay. Ở vòng 1 V-League 2021, thầy trò HLV Mano Polking đã để thua sát nút 0-1 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng sau tình huống tỏa sáng của Hà Đức Chinh. Trong khi đó, HLHT đã có một trận đấu chơi tốt trước đội khách Than Quảng Ninh nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thất bại 1-2 sau cú đúp của ngoại binh Eydison.

Chính vì vậy mà cả hai đội đều mong muốn có được trận thắng ở vòng đấu thứ 2 này.

Bầu Đức: 'Kiatisak cần thời gian, đội mà hay ngay thì ai cũng có thể làm HLV'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp TP HCM vs HLHT Xem trực tiếp TP HCM vs HLHT ở đâu Link xem trực tiếp TP HCM vs HLHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT