Quảng cáo

HLV Sông Lam Nghệ An: 'Thất bại là cách để cầu thủ hiểu rõ lối chơi'

Thứ sáu, 22/01/2021 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Dù có bàn thắng sớm trước HAGL, nhưng chung cuộc SLNA vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước đội chủ nhà. Sau trận đấu, HLV trưởng Ngô Quang Trường cho rằng chiếc thẻ đỏ của Thái Bá Sang đã phá lối chơi của đội bóng.

SLNA đang có một khởi đầu khá khó khăn ở V-League 2021. Ở vòng đấu đầu tiên gặp tân binh Topenland Bình Định, SLNA phải khá vất vả mới có được 1 điểm đầu tiên. Tuy nhiên đây là trong trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường đã phải gặp một tổn thất lớn khi cầu thủ Văn Khánh phải nhận thẻ đỏ và phải nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp.

Đến cuộc làm khách trước HAGL ở vòng đấu thứ 2, SLNA lại tiếp tục bị kịch bản cũ lặp lại khi cầu thủ trẻ Thái Bá Sang phải nhận hai thẻ vàng liên tiếp chỉ trong vòng 2 phút. Chính việc chơi thiếu người trong khoảng 60 phút của trận đấu khiến SLNA phải "ôm hận". Dù có bàn thắng dẫn trước từ sớm do công của Felipe, tuy nhiên Minh Vương và Văn Toàn đã kịp thời tỏa sáng để giữ 3 điểm ở lại với Pleiku.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Ngô Quang Trường cho biết: "Trận đấu đã diễn ra chất lượng cùng với đó là không khí sôi nổi của khán giả trên khán đài. Cả hai đội bóng đã cống hiến những gì tốt nhất của mình cho người hâm mộ. Thực sự cảm thấy thích khi được sống trong không khí bóng đá như thế này. Được sống trong không khí bóng đá như thế này thật sự là một điều tuyệt vời.

SLNA đã sớm có bàn thắng và ngay đầu hiệp 2 chúng tôi có thêm 2 cơ hội nguy hiểm. Nếu 1 trong 2 tình huống đó thành bàn thì mọi thứ đã khác. 

Tôi không hài lòng với tình huống mà trọng tài thổi phạt ở vị trí rất gần cầu môn của SLNA. Chiếc thẻ đỏ đó đã phá vỡ lối chơi của chúng tôi. Hai trận liên tiếp chúng tôi đều phải nhận thẻ đỏ. Thế nhưng khi trọng tài đã quyết định rồi thì không còn lấn cấn gì nữa.

Việc mất cầu thủ ở hàng phòng ngự sẽ rất khó điều chỉnh. Tôi bắt buộc đưa trung vệ ngoại vào. Tuy nhiên cậu ta mới chỉ hoàn thành việc cách ly cách đây mấy ngày. Thất bại này là cách để cho học trò hiểu rõ hơn lối chơi".

HLV Sông Lam Nghệ An: 'Thất bại là cách để cầu thủ hiểu rõ lối chơi' Ảnh 1
SLNA phải chịu thất bại trước HAGL dù sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Felipe Martins.

Việc không có được kết quả tốt ở những vòng đấu đầu tiên buộc Phan Văn Đức và các đồng đội phải nỗ lực ở những vòng đấu tiếp theo. Ở vòng 3 V-League 2021, SLNA phải tiếp tục hành quân tới sân Thống Nhất để làm khách trước đội bóng mạnh khác là Sài Gòn FC.

Kiatisak: 'Lâu lắm rồi bầu Đức mới cười và hạnh phúc đến thế'

Người hùng HAGL: 'Cảm ơn bầu Đức đã đưa HLV Kiatisak về Pleiku'

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Quang Trường SLNA SLNA vs HAGL HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT