Quảng cáo

Bỏ qua trận thắng Hà Nội, Nam Định hướng tới cuộc chiến với Hải Phòng

Thứ năm, 21/01/2021 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định đang có lợi thế tâm lý lớn sau khi dẫn đầu V-League sau vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, các cầu thủ cần tập trung cho trận đấu làm khách trên Lạch Tray.

V-League 2020 chứng kiến đội bóng thành Nam phải chật vật ở vòng đấu cuối cùng mới chính thức thoát hiểm trong gang tấc. Không như thế, ngay khi kết thúc mùa giải, đội chủ sân Thiên Trường còn phải nói lời chia tay với một loạt những trụ cột của đội bóng như Đỗ Merlo, Thiago Merlo, Rafaelson hay Lê Sỹ Minh,... Chính vì vậy mà không nhiều người nghĩ rằng Nam Định sẽ có khởi đầu suôn sẻ khi phải gặp Hà Nội FC.

Tuy nhiên 90 phút trên sân Thiên Trường khiến tất cả phải ngả mũ thán phục. Nam Định không những thắng, họ thậm chí còn ghi tới 3 bàn vào lưới của các nhà Đương kim Á quân. Chính trận thắng đậm này giúp Nam Định vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng khi vòng 1 V-League 2021 khép lại. Tuy nhiên trước mắt họ ở vòng 2 sẽ là chuyến hành quân khó khăn tới sân Lạch Tray của Hải Phòng FC, đội bóng cũng có chiến thắng trước Viettel.

Chia sẻ trước trận đấu ở vòng 2, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Trận gặp Hà Nội chỉ là một trận thắng của một vòng đấu nên vẫn chưa nói lên được điều gì. Ngay lập tức, chúng tôi đã quên chiến thắng này để tập trung cho trận đấu tiếp theo. Dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu đầu tiên sẽ tạo nên tâm lý tốt cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, các cầu thủ cũng không được hưng phấn quá mức mà phải biết kiềm chế để tập trung cao độ, tập luyện chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách với Hải Phòng diễn ra vào cuối tuần này".

Ảnh 1
Gramoz tỏa sáng rực rỡ ở vòng đấu đầu tiên giúp Nam Định giành chiến thắng 3-0 trước Đương kim Á quân - CLB Hà Nội.

Nam Định đang biết cách vuợt qua những khó khăn của mình để tồn tại. Và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có trận thắng thứ 2 liên tiếp trên thánh địa Lạch Tray của Hải Phòng vào cuối tuần này.

Cầu thủ Nam Định lĩnh án phạt nặng sau pha 'triệt hạ' Hùng Dũng

Video: Thiên Trường mở hội mừng Nam Định đại thắng Hà Nội.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2021 Nam Định FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo