Quảng cáo

Kiatisak: 'Lâu lắm rồi bầu Đức mới cười và hạnh phúc đến thế'

Thứ bảy, 23/01/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới sau khi hạ gục SLNA với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, HLV trưởng Kiatisak dường như chưa thật sự hài lòng với chiến thắng nhọc nhằn này.

HAGL của HLV Kiatisak đã không có được khởi đầu đúng như kỳ vọng ở V-League 2021. Ở ngày ra quân, HAGL với những cầu thủ chất lượng trong đội hình như Công Phượng, Văn Toàn, Brandao,... đã không thể có được dù chỉ 1 điểm trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.

Chính vì vậy mà khi được quay trở về sân nhà Pleiku, nhiều người hâm mộ đã kỳ vọng Công Phượng và các đồng đội sẽ có được chiến thắng đầu tay. Tuy nhiên, bước vào trận gặp SLNA, HAGL nhanh chóng bị chọc thủng lưới với bởi bàn thắng được ghi do công của "người cũ" - Felipe Martins ở ngay phút thứ 17.

Tuy nhiên, bước ngoặt đã đến ở phút thứ 35 khi cầu thủ trẻ Thái Bá Sang phải nhận thẻ vàng thứ 2 liên tiếp và phải rời sân. Chơi hơn người, HAGL đã vùng lên và có được hai bàn thắng do công của Minh Vương và Văn Toàn để giành chiến thắng đầy chật vật.

Ảnh 1
Văn Toàn ghi bàn ấn định chiến thắng cho HAGL (Nguồn: CLB HAGL)

Sau trận đấu, HLV trưởng Kiatisak chia sẻ: "Tôi luôn dặn cầu thủ của mình rằng không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Điều quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm trước SLNA. Lâu lắm rồi, tôi không thấy bầu Đức cười và hạnh phúc như thế. Tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ đã đến và cổ vũ cho chúng tôi.

Đây thật sự là trận đấu không dễ dàng. HAGL đã may mắn vì được chơi hơn người trong trận đấu này, còn nếu không, HAGL có thể hòa hoặc thậm chí là thua. Tôi không thực sự hạnh phúc lắm. Cả đội vẫn còn nhiều việc phải làm ở phía trước. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. HAGL muốn trình diễn những gì đẹp nhất để dành tặng cho người hâm mộ".

Tuy nhiên với những trận đấu khá khó khăn trong thời gian vừa qua, HLV Kiatisak sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn đưa HAGL trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam.

Với chiến thắng này, HAGL tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được nhưng đá nhiều hơn các đội còn lại 1 trận.

Báo Thái 'hết lời' khen ngợi thắng lợi đầu tiên của HLV Kiatisak

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL HAGL vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT