Quảng cáo

Báo Thái 'hết lời' khen ngợi thắng lợi đầu tiên của HLV Kiatisak

Thứ bảy, 23/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Goal Thái Lan vô cùng ấn tượng với màn lội ngược dòng của HAGL trước SLNA, cũng như sự cuồng nhiệt của cổ động viên phố Núi.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

HAGL tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên họ mới là những người bị thủng lưới trước khi “người cũ” Felipe Martins tận dụng cơ hội thành công sau một quả phạt góc.

Thế nhưng bước ngoặt đã đến khi Thái Bá Sang nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong vòng 2 phút, đẩy SLNA vào thế thiếu người từ phút 35. Bước sang hiệp 2, CLB HAGL đã gây sức ép liên tục và có được 2 bàn thắng nhờ công của Minh Vương và Văn Toàn, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Ảnh 1
Báo Thái ấn tượng với chiến thắng của HAGL

Ấn tượng với thắng lợi của HAGL, tờ Goal Thái Lan có bài viết: “Zico bùng nổ V-League! HAGL đánh bại SLNA trước sự chứng kiến của hơn 12 nghìn cổ động viên”.

Đây là trận đấu trên sân nhà đầu tiên của HAGL dưới thời HLV Kiatisak. Theo thống kê, có tới hơn 12 nghìn cổ động viên đã đến sân theo dõi và cổ vũ HAGL thi đấu. Họ rất cuồng nhiệt khi xếp hàng và mua hết sạch vé trong vòng 30 phút. HAGL đã không làm người hâm mộ thất vọng. Họ đã giành chiến thắng trước SLNA dù bị dẫn trước từ khá sớm”.

Chiến thắng này giúp HAGL tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 3 điểm đầu tiên giành được. Ở trận đấu tiếp theo, họ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ Bình Định.

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL lội ngược dòng ngoạn mục trước SLNA

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs slna vòng 2 v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT