Quảng cáo

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL lội ngược dòng ngoạn mục trước SLNA

Thứ sáu, 22/01/2021 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên HAGL đã gặp khá nhiều khó khăn và phải chờ đến bàn thắng của Văn Toàn ở những phút cuối cùng.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

HAGL ra sân với sơ đồ 3 trung vệ và sử dụng bộ đôi Minh Vương, Xuân Trường ở khu vực trung tuyến. HLV Kiatisak không giấu giếm ý đồ chơi kiểm soát bóng trước đối thủ khi kéo Công Phượng lùi khá sâu về phần sân nhà.

Tuy nhiên những đường lên bóng của HAGL đã dễ dàng bị SLNA bẻ gãy. Lối chơi chắc chắn của đội khách gây rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ áo trắng. Đến phút 17, SLNA mới là những người có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ quả phạt góc của Đình Tiến, bóng tìm đến chân của Felipe Martins và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội trong tư thế cận thành.

Lợi thế rất lớn đang thuộc về SLNA, thế nhưng bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra khi Thái Bá Sang nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong vòng 2 phút. Hiệp 1 còn chưa kết thúc, đội khách đã phải thi đấu thiếu người và HLV Ngô Quang Trường buộc phải đưa ra sự thay đổi bất đắc dĩ.

Bước sang hiệp 2, HAGL nỗ lực đẩy cao đội hình để dồn ép SLNA về phần sân nhà. Thế nhưng họ đã gặp khá nhiều khó khăn trước sự tập trung của hàng phòng ngự đội khách. Phải đến khi HLV Kiatisak tung Nguyễn Trung Đại Dương vào sân và đẩy cầu thủ này lên chơi ở vị trí tiền đạo, HAGL mới bắt đầu có được những cơ hội đầu tiên.

Trực tiếp HAGL 2-1 SLNA: Văn Toàn lập siêu phẩm Ảnh 1
Văn Toàn ấn định thắng lợi cho HAGL. Ảnh: FB CLB

Phút 69, sau rất nhiều nỗ lực, HAGL đã có bàn gỡ với tình huống đi bóng của Brandao, cầu thủ này chuyền bóng thuận lợi để Minh Vương tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Văn Hoàng.

Chưa dừng lại ở đó, phút 83 của trận đấu, đội bóng phố Núi có thêm một pha phối hợp ăn ý ở hành lang cánh trái. Bóng được đưa vào vòng cấm và Nguyễn Trung Đại Dương đã che chắn khôn ngoan để Văn Toàn tung cú dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL.

Để đối phương vượt lên, SLNA buộc phải thay đổi lối chơi và dồn lên tấn công. Tuy nhiên việc chỉ chơi với 10 người là quá khó khăn để đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường có thể tạo ra sự khác biệt. Chung cuộc, họ phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

HẾT GIỜ!!! HAGL 2-1 SLNA

83' VÀO!!! VÀO!! VÀO!!!

HAGL nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công của Văn Toàn, tuy nhiên phải dành lời khen cho Nguyễn Trung Đại Dương khi anh đã che bóng rất thuận lợi cho đồng đội.

Nguồn: Next Media

69' VÀO!!! VÀO!! VÀO!!!

HAGL có pha phối hợp đẹp mắt, Brandao chuyền bóng thuận lợi để Minh Vương mang về bàn gỡ hòa cho đội bóng chủ sân Pleiku.

Nguồn: Next Media

57' Nguy hiểm!

Felipe Martins có cơ hội dứt điểm cận thành, tiếc rằng bóng lại bay quá cao.

47' Nguy hiểm!

Damir Memovic đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang sau quả tạt bóng của Công Phượng.

18h10 Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc!

35' THẺ ĐỎ!!!

Thái Bá Sang nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Văn Toàn, CLB SLNA chỉ còn chơi với 10 người

22' Nguy hiểm!

Công Phượng đỡ ngực và xoay người dứt điểm hiểm hóc, suýt chút nữa số 10 đã tạo ra một siêu phẩm.

Nguồn: Next Media

16' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Từ quả đá phạt góc của Đình Tiến, bóng tìm đến chân của Felipe Martins và tiền đạo này đã tung cú sút xa ghi bàn mở tỷ số cho SLNA.

Nguồn: Next Media

12' Nguy hiểm!

Phan Văn Đức phá bẫy việt vị khôn ngoan và nhận đường chuyền từ đồng đội, tiếc rằng đội trưởng của SLNA lại khống chế bóng không thành công.

10'

Những phút đầu trận đấu diễn ra với tốc độ tương đối chậm. Cả 2 đội bóng đều chưa tạo ra được tình huống nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

17:00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

HAGL: Tuấn Linh, Memovic, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao.

SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thế Nhật, Bá Sang, Đình Đồng, Văn Đức, Sỹ Sâm, Đình Châu, Đình Tiến, Felipe, Peter.

Trực tiếp HAGL vs SLNA: Tuấn Anh dự bị Ảnh 1
Trực tiếp HAGL vs SLNA
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp HAGL vs SLNA bóng đá việt nam link xem trực tiếp hagl vs slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo