Quảng cáo

CĐV Nam Định muốn mua thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 22/01/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Nam Định nảy ra ý tưởng cực kỳ táo bạo khi muốn BLĐ đội bóng mua thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, trên một diễn đàn bóng đá lớn của các CĐV Nam Định đã xuất hiện một đề tài khá hay khi một NHM đưa ra ý tưởng muốn BLĐ đội chủ sân Thiên Trường đưa về "người hùng Thường Châu" - thủ môn Bùi Tiến Dũng. "CLB Nam Định sẽ là bến đỗ tiếp theo của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, tại sao không?", CĐV có tên Hoàng Mesut viết.

Sau đó, bài đăng này nhận được gần 300 lượt tương tác chỉ sau chưa đầy 10 giờ đồng hồ, thu hút một lượng lớn ý kiến trái chiều. 

Một bộ phận NHM Nam Định thì ủng hộ ý tưởng này, bởi vì Bùi Tiến Dũng là một cái tên đã khẳng định được tài năng trong các giải trẻ trước đây. Bên cạnh đó, NHM còn cho rằng với sức mạnh từ CĐV Nam Định, Dũng "gôn" sẽ thi đấu thăng hoa.

"Cầu thủ nào về Nam Định chơi dưới cái khán đài 30.000 chỗ ngồi thì cũng sẽ chơi tốt thôi. Các bác tin em đi. Chỉ có cái là nhà mình nghèo không giữ được họ khi họ đã thành danh thôi", CĐV có tên Trần Công Sự chia sẻ.

Ảnh 1
CĐV Nam Định nảy ra ý tưởng muốn mua Bùi Tiến Dũng.

Tuy vậy, phần đông NHM Nam Định thì lại cho rằng BLĐ không nên mua Bùi Tiến Dũng, bởi vì phong độ của thủ môn này là rất phập phù. Qua đó, rất nhiều lời bình luận được xem là "cay đắng" xuất hiện dưới bài đăng.

"Nói không, Nam Định không cần người mẫu"; "Trình thì thấp lương cao mua làm gì phí tiền"; "Bùi Tiến Dũng sao bằng được Trần Liêm Điều của Nam Định".

Dẫu biết rằng đây chỉ là một ý tưởng của một CĐV, tuy nhiên, nhìn cái cách mà NHM Nam Định phản ứng gay gắt như vậy, chúng ta có thể nhìn thấy được độ tin cậy của Bùi Tiến Dũng đang xuống thấp như thế nào trong mắt các CĐV Việt Nam.

Năm 2021 sẽ là một năm đầy chông gai với thủ thành quê Thanh Hóa. Bởi lẽ, khi Bùi Tiến Dũng đã quá tuổi 23 để tham dự các giải trẻ, anh sẽ càng phải khẳng định nhiều hơn nữa nếu muốn có một suất lên ĐTQG.

HAGL 'đóng cửa luyện công' quyết thắng SLNA

HLV Bae Ji-won: 'Kiatisak đã bắt chước HLV Park'

VIDEO: Công Phượng xuất hiện 'cực chất' trong video hoạt hình của ĐT Việt Nam (Nguồn: Grand Sport)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB Nam Định ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo