Quảng cáo

HLV Mano Polking ra 'mệnh lệnh' cho Lee Nguyễn

Thứ sáu, 22/01/2021 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, HLV Mano Polking cho rằng ông muốn Lee Nguyễn có sự hòa nhập nhanh nhất với CLB TP.HCM.

"Hôm nay Lee Nguyễn sẽ rời khỏi khách sạn để hoàn tất cách ly. Đây là một tin vui với CLB bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh. Cậu ấy là một cầu thủ tôi nghĩ là sẽ rất quan trọng với chúng tôi.

Bạn biết đấy, Lee cần phải hòa nhập sớm với đội bóng, để làm được điều đó, tôi cần nói chuyện với cậu ấy nhiều hơn. Dự kiến là trong hôm nay, tôi và Lee sẽ gặp nhau để bàn bạc với nhau về nhiều thứ. Tôi muốn cậu ấy phải hòa nhập thật nhanh", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

CLB TP.HCM được kỳ vọng cực kỳ cao nhưng đã bại trận ở lượt đấu đầu tiên của V.League 2021 khi thua Đà Nẵng 0-1. Trở về Thống Nhất đón tiếp Hà Tĩnh, họ không được quyền thất bại và bom tấn Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này có chiến thắng đầu tiên.

Lee Nguyễn đang thực hiện những ngày cuối của đợt cách ly y tế phòng ngừa Covid 19 tại TP.HCM. Ngôi sao đến từ Giải MLS (Mỹ) sẽ hoàn thành cách ly vào hôm nay 22/1. Như vậy, Lee Nguyễn sẽ có hai buổi tập trước khi cùng TP.HCM tiếp Hà Tĩnh vào chiều 24/1 trên sân Thống Nhất.

Trong thời gian cách ly, cầu thủ đắt giá của TP.HCM vẫn tập thể lực theo giáo án của HLV thể lực Alexandre Paulo nên đảm bảo thể lực để thi đấu.

Ảnh 1
Lee Nguyễn luôn tích cực tập luyện trong thời gian cách ly.

"Tôi không chắc là có sử dụng Lee được hay không ở trận đấu tới. Bởi vì thời gian quá gấp rút và thể lực của cậu ấy là khó có thể đảm bảo. Tuy nhiên, nếu Lee tự tin rằng đủ sức để đá luôn trận gặp Hà Tĩnh, tôi sẽ cân nhắc", HLV Mano nói thêm.

Nếu Lee Nguyễn hòa nhập tốt, thì CLB TP.HCM sẽ có một chìa khóa mở ra bài toán tấn công cho đội bóng này. Bởi lẽ ai cũng biết, sức sáng tạo của cựu cầu thủ HAGL là lớn như thế nào.

Sự có mặt của Lee Nguyễn cũng thu hút người hâm mộ bóng đá TP.HCM kéo đến sân Thống Nhất đông đảo, tiếp tục giúp bầu không khí bóng đá thành phố mang tên Bác thêm sống động vào cuối tuần.

HAGL 'đóng cửa luyện công' quyết thắng SLNA

HLV Bae Ji-won: 'Kiatisak đã bắt chước HLV Park'

VIDEO: Công Phượng xuất hiện 'cực chất' trong video hoạt hình của ĐT Việt Nam (Nguồn: Grand Sport)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Mano Polking Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT