Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh: 'Đối phó với Lee Nguyễn không khó bằng Công Phượng'

Thứ năm, 21/01/2021 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời chúng tôi, HLV Phạm Minh Đức cho biết đã chuẩn bị mọi phương án cho cuộc đối đầu với TP HCM vòng 2 này.

Vòng 2 V-League 2021, TP HCM sẽ có trận làm khách trên sân của TP HCM. TP HCM sẽ rất khác khi không có Công Phượng, vì vậy điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cách chơi của "Chiến hạm đỏ". HLV Phạm Minh Đức chia sẻ với chúng tôi về đối thủ TP HCM ở chuyến đi khó khăn này.

"TP HCM không có Công Phượng thì kém đi. Tôi xem trận vừa rồi thì thấy họ chơi nhiệt huyết, kiểm soát bóng rất tốt. Tuy nhiên không có cầu thủ ngôi sao như Công Phượng nên họ bị hạn chế đi khả năng kết thúc và tạo đột biến.

TP HCM không may mắn nữa, họ có 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng Xuân Nam không tận dụng được. Nếu là Công Phượng thì khả năng thành bàn cao hơn".

Mất Công Phượng, nhưng NHM TP HCM hi vọng vào một ngôi sao khác thay thế cho cầu thủ HAGL là Lee Nguyễn. Ngày 22/1, Lee Nguyễn sẽ hết hạn cách ly và trở lại tập trung cùng TP HCM.

Và dù chỉ có 2 ngày để hội quân cùng đội bóng mới, TP HCM vẫn để ngỏ khả năng ra sân của Lee Nguyễn. Trong thời gian cách ly, Lee Nguyễn vẫn duy trì cường độ tập luyện cao nhằm giữ sức bền thể chất. HLV Phạm Minh Đức hé lộ về cách thức đối phó với tiền vệ Việt kiều.

HLV Hà Tĩnh: 'Đối phó với Lee Nguyễn không khó bằng Công Phượng' Ảnh 1
HLV Phạm Minh Đức đánh giá năng lực của Công Phượng trong màu áo TP HCM

"Lee Nguyễn cũng như các cầu thủ khác thôi. Thực ra, đối phó với Công Phượng còn khó hơn đối phó với Lee Nguyễn, vì thể chất của Lee Nguyễn lớn tuổi mà vừa cách ly nên ra đá bóng mà xuất sắc được ngay thì khó.

Lee Nguyễn mà đá thì chắc chơi tự do thôi. Tức là có bóng thì chơi không có thì không phải đuổi vì thể lực chưa đảm bảo đâu. Cầu thủ thể chất tốt lắm mới có thể chơi được.

Còn theo tôi nghĩ thì với cầu thủ lớn tuổi mà thể chất không phải như người châu Âu mà để chơi ngay được rất khó. Dù sao cậu ấy vẫn có kỹ thuật bẩm sinh, xử lý phạm vi hẹp tốt nên nếu thi đấu gần gôn sẽ rất nguy hiểm.

Cầu thủ đẳng cấp người ta không cần nhiều sức đâu. Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần phải tập trung để hạn chế khả năng của Lee Nguyễn".

Nhận xét về các ngoại binh, HLV Phạm Minh Đức hài lòng với sự lựa chọn trong tay dù có những khó khăn nhất định.

"Với tình Covid hiện nay, các ngoại binh đến phải cách ly. Đội có Akinade năm ngoái thi đấu rất khỏe, mạnh mẽ nhưng cách ly quá lâu nên thể chất không được tốt, chỉ đạt 50% năm ngoái. Claudecir không may mắn khi đá phạt đền. Việc thua ngược do lỗi hậu vệ, về chiến thuật bạn ấy làm rất tốt. Kelly tôi rất cần.  

Với 3 cầu thủ ngoại, tôi không có phương án thay người. Vì tìm người mới rất khó, nghe qua giới thiệu thì chưa chắc chắn mà còn mất thời gian hòa nhập nữa. Vì vậy nên tôi sẽ sử dụng những gì đang có trong tay".

HLV Mano Polking chỉ ra trục trặc trong lối chơi của TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phạm minh đức tp hcm hồng lĩnh hà tĩnh công phượng lee nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo