Quảng cáo

Thái Lan muốn đăng cai các trận của vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 21/01/2021 19:01 PM (GMT+7)

Theo những thông tin mới nhất, Thái Lan đang muốn giành quyền đăng cai các trận còn lại của bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu nên các phương án chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong năm nay đang gặp khá nhiều khó khăn. AFC đã lên những dự tính cho việc sẽ tổ chức các trận đấu còn lại ở sân trung lập thay vì thi đấu theo thể thức cũ.

Ngay khi có thông tin này, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Việt Nam nhiều khả năng sẽ được chọn là đất nước tổ chức những trận đấu còn lại của bảng G. Một trong những lý do quan trọng nhất là ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đang là quốc gia kiểm soát được dịch khá tốt và đã không còn những ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Tuy nhiên mới đây, tờ báo nổi tiếng của Thái Lan - Siam Sports đã đăng tải thông tin về việc Thái Lan cũng muốn trở thành nước đăng cai các trận còn lại. Theo đó, thống đốc của tỉnh Buriram, ông Tatchakorn Hatathathayakul đã gửi đề xuất lên Liên đoàn Bóng đá nước này với mong muốn các trận đấu của bảng G sẽ được tổ chức tại đây.

Một trong những lý do được đưa ra là Buriram không bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19 và việc kiểm soát dịch bệnh tương đối tốt. Bên cạnh đó, địa phương này cũng có được cơ sở vật chất hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ảnh 1
ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng G sau chuỗi thành tích bất bại.

Tuy nhiên, cơ hội để Buriram được đăng cai bảng đấu có sự góp mặt của ĐTQG Việt Nam là rất khó khăn. Bởi hiện nay, dù tỉnh này kiểm soát dịch khá tốt nhưng Thái Lan vẫn đang là đất nước ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Phương án tổ chức vòng loại World Cup 2022 sẽ được FIFA và AFC chốt lại và công bố chính thức trong thời gian tới.

Cầu thủ Nam Định lĩnh án phạt nặng sau pha 'triệt hạ' Hùng Dũng

Video: HLV Park Hang Seo xuống sân động viên các học trò.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT