Quảng cáo

Phạt nặng cầu thủ Nam Định nhưng VFF lại 'ngó lơ' tình huống nguy hiểm hơn?

Thứ sáu, 22/01/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Dù đưa ra án phạt nặng dành cho cầu thủ Văn Trường của Nam Định, tuy nhiên có vẻ như Ban kỷ luật của VFF lại quên mất tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Võ Ngọc Toàn với Phan Thanh Hậu?

Trước khi vòng 2 V-League 2021 diễn ra, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra những án phạt cho các các nhận và đội bóng sau các tình huống ở vòng 1. Trong đó Đinh Văn Trường của Nam Định bị cấm thi đấu hai trận và phải nộp phạt số tiền lên tới 7,5 triệu đồng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là VFF lại không đề cập đến Võ Ngọc Toàn ở tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Phan Thanh Hậu.

Cụ thể, trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh trên sân Hòa Xuân, phút thứ 90+3, Phan Thanh Hậu đang thực hiện một pha dứt điểm đầy kỹ thuật thì Võ Ngọc Toàn bất ngờ phi xoạc bằng hai chân rất mạnh. Rất may là Phan Thanh Hậu đã kịp né tình huống này, nhưng anh vẫn phải rời sân bằng cáng.

Sau tình huống này, cầu thủ trẻ của TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa khỏi bàng hoàng: "Hậu vẫn cảm thấy hãi hùng và không dám nghĩ đến kịch bản tồi tệ nào sẽ xảy ra trong trường hợp không nhảy để tránh kịp. Mình nghĩ đã là đồng nghiệp với nhau, các cầu thủ không nên vào bóng nguy hiểm có thể làm gãy chân như vậy".

Trọng tài điều khiển trận đấu ngày hôm đó là Nguyễn Viết Duẩn đã không rút ra một thẻ nào cho cầu thủ của SHB Đà Nẵng và cả trong án phạt nguội, VFF vẫn ngó lơ?

Phạt nặng cầu thủ Nam Định nhưng VFF lại 'ngó lơ' tình huống nguy hiểm hơn? Ảnh 1
Đồng đội phải cõng Phan Thanh Hậu vào phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.

Trước đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có phát biểu "nhắc khéo" VFF về việc kỷ luật các cầu thủ: "Tôi chỉ mong mọi người hãy lưu ý và hãy nhớ tình huống Văn Trường phạm lỗi với Hùng Dũng. Sau này khi có 1 tình huống tương tự thì chúng ta cũng sẽ chờ BTC đưa ra một hình thức xử phạt nghiêm minh tương tự như đã dành cho Văn Trường".

Cầu thủ Nam Định lĩnh án phạt nặng sau pha 'triệt hạ' Hùng Dũng

Highlights SHB Đà Nẵng 1-0 TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Ngọc Toàn Phan Thanh Hậu V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT