Quảng cáo

Bầu Đức: 'Kiatisak cần thời gian, đội mà hay ngay thì ai cũng có thể làm HLV'

Thứ bảy, 23/01/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng nghẹt thở 2-1 của HAGL trước SLNA, bầu Đức đã bày tỏ niềm vui sướng tột cùng của mình trước ống kính truyền thông.

Chiều ngày 22/-1, HAGL đã có một trận đấu khá chật vật trên sân nhà trước SLNA. Dù để đội khách dẫn trước với bàn thắng từ khá sớm của "người cũ" Felipe Martin. Tuy nhiên, với chiếc thẻ đỏ của trung vệ Thái Bá Sang và những pha tỏa sáng của Minh Vương và Văn Toàn, HAGL vẫn hoàn thành nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm trên Pleiku.

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới chứng kiến cảnh bầu Đức tới sân theo dõi một trận đấu ở V-League của HAGL, cùng khóc, cùng cười với các cầu thủ.

Sau trận đấu, bầu Đức hạnh phúc cho biết: "Các bạn thấy đấy, mặc dù trận đấu đã kết thúc lâu rồi nhưng khán giả vẫn chưa chịu về kìa. Tất cả bởi họ yêu mến các cầu thủ HAGL đó! Cứ thắng trận là sướng cái đã và bóng đá chỉ cần có thế mà thôi. Khán giả vui, tôi cũng hạnh phúc, vì đội bóng và các cầu thủ của tôi đã mang đến bữa ăn tinh thần cho họ.

Đừng chú ý vào tôi, các bạn hãy đi quay và chụp cầu thủ ấy, họ mới là nhân vật. Tôi chỉ làm bóng đá với đam mê thôi mà thôi".

Bầu Đức: 'Kiatisak cần thời gian, đội mà hay ngay thì ai cũng có thể làm HLV' Ảnh 1
Bầu Đức tỏ ra hạnh phúc với chiến thắng của HAGL. (Nguồn: Tuan Huu Pham)

Sau đó, ông bầu nổi tiếng nhất nhì Việt Nam này lại tiếp tục nhận xét về màn trình diễn của HAGL trong trận đấu: "Hôm nay, nhìn chung các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt và có phần nào đó là may mắn. Tuy nhiên một số cầu thủ cũng khá đen khi có nhiều cơ hội mà không ghi được bàn thắng.

Các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều rồi. Lịch thi đấu V-League khá dày đặc nên sớm muộn gì cũng kiệt sức. Chính vì vậy mà tôi rất ghi nhận sự nỗ lực của các cầu thủ trong trận đấu này. Tuy vậy, cũng cần thêm thời gian để Kiatisak có thể kết nối các cầu thủ lại với nhau. Chứ mới qua vài trận mà đội đã đá hay ngay được thì ai cũng có thể làm HLV cả".

Chiến thắng của HAGL trước SLNA là chiến thắng đầu tay của đội bóng phố Núi dưới thời tân HLV trưởng Kiatisak. Ở trận đầu ra quân, HAGL đã phải chịu thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Kiatisak: 'Lâu lắm rồi bầu Đức mới cười và hạnh phúc đến thế'

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT