Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm nhận trách nhiệm sau thất bại của Hà Nội

Chủ nhật, 24/01/2021 07:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Hà Nội sau khi để thua trên sân nhà trước Becamex Bình Dương.

Dù dẫn trước từ sớm với bàn thắng của Geovane, Hà Nội đã để Becamex Bình Dương lật ngược thế cờ nhờ công của Mansaray và Nguyễn Tiến Linh. Với kết quả này, Hà Nội đã thua 2 trận liên tiếp và có sự khởi đầu mùa giải tồi tệ. 

Phát biểu sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Lối chơi của đội chưa trơn tru. Các cầu thủ mới vẫn chưa hòa nhập tốt và việc đội thi đấu chưa như ý muốn là lỗi của tôi. Nếu là lỗi chuyên môn, tôi xin nhận trách nhiệm đầu tiên".

"Sau trận đầu tiên thua 0-3, tâm lý cầu thủ rất căng cứng. Hai bàn thua đều đến rất đơn giản, hàng phòng ngự dâng lên không đều. Hàng thủ của Hà Nội chưa bao giờ là tốt, vận hành phải cả tập thể đánh chặn, nếu không rất mong manh".

HLV Chu Đình Nghiêm nhận trách nhiệm sau thất bại của Hà Nội Ảnh 1
Quang Hải và các đồng đội gặp vô vàn khó khăn

Cứ mỗi mùa bóng, đội bóng thủ đô lại càng gặp khó khăn hơn trong từng trận đấu dù bất kể đối thủ là ai. Điều này cũng dễ hiểu khi các đối thủ gặp Hà Nội đều chơi xả thân và nghiên cứu lối đá của họ rất kỹ. HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về nguyên nhân thất bại.

"Bất cứ đội bóng nào khi đá với Hà Nội đều tìm cách bắt bài, quan trọng là Hà Nội phải vận hành theo ý muốn. Nếu làm liên tục, đối thủ không thể bắt bài. Khi không gây áp lực liên tục để ép đối thủ lui về, đối phương sẽ lấy được bóng mà phản công".

Ở vòng đấu tới, Hà Nội sẽ gặp thử thách nữa là CLB Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng đang thăng hoa khi giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Viettel và Nam Định. Khó khăn hơn nữa khi Hà Nội sẽ phải chơi ở chảo lửa Lạch Tray.

Song sát Brazil vẫn lạc nhịp với lối chơi của Hà Nội FC

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo