Quảng cáo

Bình Dương hủy bỏ ý định thanh lý ngoại binh ghi bàn vào lưới Hà Nội

Thứ ba, 26/01/2021 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Victor Mansaray vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Becamex Bình Dương dù trước đó đội bóng này có ý định thanh lý anh.

Ở trận thắng Hà Nội, Victor Mansaray đã ghi bàn giúp Becamex Bình Dương có cuộc lội ngược dòng ấn tượng. Trước đó, đội bóng này đã có ý định thanh lý hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, việc Mansaray ghi điểm ở trận đấu đó có lẽ đã khiến BLĐ đội bóng đất Thủ thay đổi ý định.

Chia sẻ riêng với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng xác nhận đội không thanh lý Mansaray. Về chuyên môn, Mansaray là cầu thủ tốt, có thể lực, tốc độ, sức càn lướt và độc lập tác chiến tuyệt vời. Tuy nhiên, tính khí nóng nảy đã báo hại cầu thủ này không ít lần.

Anh thường xuyên gây gổ đối phương, tranh cãi với trọng tài. Thậm chí ở giải Thiên Long Cup vừa qua, Mansaray còn có hành động bộc phát khi sút bóng vào người phóng viên đang tác nghiệp ngoài đường biên. Bên cạnh đó, cũng trong trận đấu với Hà Nội, Mansaray sau khi ghi bàn đã chạy ra ăn mừng và có hành động khiêu khích, yêu cầu truyền thông im lặng.

Bình Dương hủy bỏ ý định thanh lý ngoại binh ghi bàn vào lưới Hà Nội Ảnh 1

HLV Phan Thanh Hùng và BHL Becamex Bình Dương sẽ còn rất nhiều việc phải làm để kiềm tỏa tính khí thất thường của Mansaray. Trong buổi họp báo sau trận Hà Nội, chiến lược gia người Đà Nẵng cũng dành lời khuyên cho cầu thủ này, và khẳng định anh cần thay đổi nếu muốn tồn tại ở bóng đá Việt Nam.

Hiện Becamex Bình Dương đang ở lại Hà Nội tập luyện. Cuối tuần này, họ sẽ chạm trán Viettel trên sân Hàng Đẫy. Bình Dương là một trong ba đội bóng duy nhất giành trọn 6 điểm ở mùa giải năm nay.

HLV Bình Dương: 'Trên sân nhà, Hà Nội có thể thắng bất kỳ đội nào'

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mansaray becamex bình dương hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo