Quảng cáo

Hậu vệ trái số 1 Thái Lan lên tiếng xác nhận tương lai

Thứ hai, 14/12/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước sự quan tâm của Pathum United, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã khẳng định mong muốn được tiếp tục ở lại J-League.

VIDEO: Siêu phẩm của Theerathon Bunmathan

Mới đây, CLB BG Pathum United đã đưa ra lời đề nghị với Yokohama F. Marinos về việc chiêu mộ Theerathon Bunmathan. Đội bóng tại Thai League kỳ vọng hậu vệ trái 30 tuổi sẽ giúp họ bay cao ở AFC Champions League mùa giải tới.

Trợ lý của HLV CLB BG Pathum United, ông Supachai Khomsilp chia sẻ: "Về việc đưa Theeraton trở lại, tôi thực sự không biết. Tôi nghĩ mọi đội bóng ở Thái Lan đều muốn điều đó. Không chỉ ở Thái Lan, toàn châu Á cũng mong muốn có được sự phục vụ của Theerathon bên hành lang cánh. Tuy nhiên việc đội bóng có chiêu mộ cậu ấy hay không, tôi thật sự không biết”.

Về phía Theerathon, cầu thủ này cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin trở lại Thai League, anh chia sẻ: “Tôi hạnh phúc ở đây. Tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời, có đồng đội tôn trọng lẫn nhau, có bóng đá, một lối chơi mà tôi thích và rất thích chiến thuật của đội. Giải VĐQG Nhật Bản là một giấc mơ và tôi sẽ tiếp tục chơi ở đây. Tôi sẽ ở lại CLB này”.

Ảnh 1
Hậu vệ trái số 1 Thái Lan sẽ tiếp tục ở lại J-League

Theerathon mới gây tiếng vang khi là người mở ra thắng lợi cho Yokohama trước Jeonbuk (Hàn Quốc) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League châu Á. Bàn thắng của Theerathon Bunmathan xứng đáng là một trong những siêu phẩm đẹp nhất kể từ đầu giải đấu. Không những thế, nó cũng giúp Yokohama đi vào lịch sử khi vượt qua vòng đấu bảng.

Tuy nhiên sau đó Yokohama đã bị loại khi đụng độ Suwon Bluewings của Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Ở trận đấu này, Theerathon tiếp tục chơi trọn vẹn 90 phút và là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất bên phía đại diện Nhật Bản.

Sao ĐT Thái Lan và đồng đội gây thất vọng ở AFC Champions League

Theerathon Bunmathan lập kỳ tích cho cầu thủ Thái ở cúp C1 châu Á

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
theerathon bunmathan bóng đá việt nam afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT