Quảng cáo

Báo Thái Lan nhận định thế nào về 'đại kình địch' của Zico Thái?

Thứ hai, 14/12/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Siam Sport cho rằng CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Mano Polking (TPHCM) mới là đối thủ thú vị nhất với nhà cầm quân người Thái Lan này.

Tân thuyền trưởng của CLB TP.HCM là người từng có thời gian làm việc tại Thái Lan nên nhận được sự quan tâm của giới truyền thông Thái Lan. HLV Mano Polking từng dẫn dắt CLB Bangkok United chơi ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất xứ sở chùa vàng. 

Báo Thái nhận định bất ngờ về đại kinh địch của Zico
Báo Thái nhận định bất ngờ về đại kinh địch của Zico

Chính vì vậy, truyền thông nước này cho rằng chính cuộc đối đầu giữa Kiatisak với nhà cầm quân này mới là cuộc đối đầu thú vị nhất chứ không phải là cuộc đối đầu với các HLV từng là đối thủ của Kiatisak khi còn là cầu thủ chơi bóng ở Việt Nam như Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Trương Việt Hoàng (Viettel), Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định), hay Nguyễn Đức Thắng (Bình Định),..

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan đưa tin: "Tân huấn luyện viên CLB TP.HCM nhận lời về dẫn dắt đội bóng này với mục tiêu dẫn dắt đội bóng lên ngôi vô địch. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng bày tỏ sự vui vẻ khi thấy huyền thoại bóng đá Thái - Kiatisak trở lại dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai. Cuộc đối đầu này chắc chắn sẽ rất thú vị. HLV Mano Polking sẽ đến Việt Nam vào ngày 25/12.

Tân HLV trưởng CLB TP.HCM là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm. Trong quá khứ, ông từng giúp Bangkok United giành vị trí Á quân Thai League năm 2016 và vô địch FA Cup Thái Lan năm 2017."

Tờ Siam Sport dẫn lời vị chiến lược gia dẫn dắt CLB TP.HCM nhận xét về Zico Thái: "Tôi (HLV Polking - PV) vui mừng vì Zico cũng đến làm việc cho một đội bóng ở V.League. Anh ấy là một HLV tuyệt vời. Các bạn hãy tin rằng khi tôi đối đầu với Zico tại V.League, đấy sẽ là những cuộc đấu hết sức thú vị".

Theo lịch thi đấu đã được công bố, đến vòng 6 V.League 2021, hai vị chiến lược gia này sẽ cuộc đối đầu diễn ra trên sân Pleiku.

Báo Thái ngược dòng thời gian, tìm ánh hào quang cho Kiatisak

Author Thethao247.vn Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai V.League HAGL Polking TP.HCM Zico Thái Zico Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT