Quảng cáo

Đội bóng của Văn Lâm dẫn đầu xu hướng tìm kiếm tại Thái Lan

Thứ hai, 14/12/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thống kê mới nhất từ tờ Siam Sport, đội bóng của Văn Lâm - Muangthong United đang là đội bóng dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên google và youtube trong năm 2020.

Highlights Muangthong vs Prachuap

Mới đây, tờ Siam Sports (Thái Lan) đã thực hiện cuộc khảo sát về đội bóng được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội trong năm 2020. Điều bất ngờ là dù không có thành tích tốt ở Thai League năm nay khi chỉ xếp thứ 10 sau 14 trận đã đấu, tuy nhiên Muangthong United vẫn dẫn đầu danh sách tìm kiếm. Đội bóng của Văn Lâm xếp trên cả những ứng cử viên hàng đầu chức vô địch Thai League năm nay như Pathum United hay Thai Port...

Tờ Siam Sports đưa tin: "Google Thái Lan tuyên bố rằng SCG Muangthong United đứng số một về lượt tìm kiếm của người hâm mộ. Điều này bao gồm cả việc tìm kiếm video clip trên nền tảng YouTube. Tiếp theo là Buriram United và "Singha Harbour" Port FC ở vị trí thứ 3. Ở vị trí thứ 4 là Sing Chiang Rai United và xếp thứ 5 là "The Rabbit" BG Pathum United".

Đội bóng của Văn Lâm dẫn đầu xu hướng tìm kiếm tại Thái Lan Ảnh 1
Văn Lâm và các đồng đội dẫn đầu xu hướng tìm kiếm tại Thái Lan trong năm 2020.

Những thành tích của đội bóng nhà giàu Muangthong United ở mùa giải năm nay không ảnh hưởng nhiều tới tình cảm của người hâm mộ dành cho họ. Đây được xem như thành quả của những nỗ lực làm hình ảnh suốt nhiều năm qua của Muangthong United. "Gã đại gia" của bóng đá Thái Lan từng là bệ phóng của nhiều những tên tuổi lớn của bóng đá Thái Lan như Chanathip, Thamsatchanan...

Với việc mang về thủ thành ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm, hai mùa giải gần đây Muangthong United cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Việt Nam.

Đối thủ của ĐTQG Việt Nam chuẩn bị có HLV thứ 4 trong năm

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Đặng Văn Lâm Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT