Quảng cáo

Kiatisak ‘đau đầu’ vì HLV Park Hang Seo?

Thứ hai, 14/12/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Với việc có nhiều cầu thủ trụ cột tập trung cùng ĐT Việt Nam, CLB HAGL chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng về sự chuẩn bị trước thềm V.League 2021 khởi tranh.

Những ngày qua, ĐT Việt Nam đã có lần đầu tiên hội quân trong năm 2020. Mục đích của đợt tập trung lần này là HLV Park muốn tìm ra những cái tên mới, rèn luyện chiến thuật và những miếng đánh mới cho ĐT Việt Nam. Qua đó có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho các giải đấu quan trọng chuẩn bị diễn ra trong năm 2021.

Ở đợt tập trung lần này, CLB HAGL và CLB Hà Nội là 2 đội bóng có lượng cầu thủ đóng góp cho ĐT Việt Nam nhiều nhất. Theo đó, cả HAGL và Hà Nội đều được gọi tới 6 cái tên ở lần tập trung lần này.

Với đội bóng Thủ đô là Tấn Trường, Việt Anh, Thành Chung, Văn Kiên, Quang Hải, Văn Quyết. Còn về HAGL là Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn. Thậm chí, lực lượng các cầu thủ “ăn cơm Tuyển” của 2 đội bóng trên có thể còn tiếp tục tăng khi U22 Việt Nam chuẩn bị tập trung vào ngày 16/12 sắp tới. ĐT Việt Nam có 6 cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL.

Khi hàng công của ĐT Việt Nam có vấn đề, người ta đặt kỳ vọng lớn vào Công Phượng
CLB HAGL đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐT Việt Nam.

Số lượng cầu thủ đóng góp cho ĐT Việt Nam “khủng” như vậy chắc chắn sẽ khiến các CĐV 2 đội bóng trên rất tự hào. Tuy vậy, nhìn một cách khách quan, điều này sẽ là một cơn đau đầu với các HLV của cả HAGL lẫn CLB Hà Nội.

Sở dĩ nói vậy là bởi, lần tập trung ĐTQG cùng U22 đến tận ngày 28/12 mới kết thúc. Như vậy, CLB Hà Nội sẽ chỉ có hơn 10 ngày cùng các cầu thủ trên để chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng là Siêu cúp quốc gia 2020 gặp CLB Viettel. Rõ ràng, một sự chuẩn bị gấp rút trong bối cảnh thiếu vắng nhân sự sẽ gây nên khó khăn vô cùng với lớn thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Về phần CLB HAGL, thầy trò HLV Kiatisak cũng sẽ chỉ có 16 ngày cùng các cầu thủ trên để chuẩn bị mọi thứ trước khi V.League 2021 khởi tranh vào ngày 16/11.

Rõ ràng, thiếu vắng những trụ cột trong đội hình ở thời điểm trước thềm V.League khởi tranh chắc chắn sẽ khiến Zico Thái “đau đầu” trong công tác chuẩn bị. Nhất là trong bối cảnh Kiatisak vẫn đang còn “chân ướt chân ráo” tới Việt Nam làm việc.

Kiatisak phải bay nối 3 chuyến mới có thể cập bến Pleiku
HLV Kiatisak sẽ gặp khó khăn khi không có đủ lực lượng mạnh nhất trước thềm V.League 2021 khởi tranh.

Đó là còn chưa nói đến chuyện dù có trở về hội quân cùng CLB, các cầu thủ kể trên chắc chắn sẽ khó có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Khi mà ở đợt tập trung lần này, HLV Park đưa ra giáo án tập luyện khá nặng và cường độ các buổi tập là liên tục. HLV Kiatisak mất đi nhiều trụ cột trong công tác chuẩn bị trước thềm V.League 2021.

Nói vậy để thấy, cả HLV Chu Đình Nghiêm lẫn tân HLV CLB HAGL là Kiatisak chắc chắn sẽ phải nghiên cứu và đưa ra những giải pháp “chữa cháy” về mặt nhân sự trong giai đoạn quan trọng trước thềm mùa giải này. Đây hứa hẹn sẽ là một cơn đau đầu không hề nhẹ trong bối cảnh mùa giải 2021 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Kiatisak chiêu mộ thủ môn ĐT Thái Lan cho HAGL?

VIDEO: Thủ thành Đặng Văn Lâm trả giá vì sai lầm của đồng đội (Nguồn: Zing)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đt việt nam clb hagl hlv park clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT