Quảng cáo

Sao ĐT Thái Lan và đồng đội gây thất vọng ở AFC Champions League

Thứ ba, 08/12/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Vượt lên dẫn trước từ khá sớm nhưng đội bóng của Theerathon Bunmathan đã bị đối thủ lội ngược dòng và phải dừng bước ở AFC Champions League.

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của hậu vệ trái số 1 Thái Lan

CLB Yokohama của Theerathon đối đầu với Suwon Bluewings của Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng 16 đội tại AFC Champions League. Hậu vệ người Thái Lan đã thi đấu năng nổ suốt 90 phút, tuy nhiên anh không thể giúp đại diện Nhật Bản giành quyền đi tiếp.

Trận đấu giữa Yokohama và Suwon Bluewings diễn ra trên SVĐ Kalifa, Qatar. Như thường lệ, Yokohama ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, chơi cao nhất trên hàng công là Erik còn Theerathon đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái.

Ở hiệp đấu đầu tiên, đại diện đến từ Nhật Bản đã vượt lên dẫn trước ngay ở phút 20 nhờ công của Erik Lima. Đó là một pha phối hợp nhịp nhàng bên hành lang cánh phải, Teruhito Nakagawa đã tung ra đường căng ngang vô cùng thuận lợi cho người đồng đội.

Ảnh 1
Đội bóng của Theerathon gây thất vọng ở AFC Champions League

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra trong hiệp 2 khi Suwon Bluewings vùng lên vô cùng mạnh mẽ. Kim Tae-hwan khởi đầu cho màn lội ngược dòng với bàn thắng ở phút 57. Sau đó, đến những phút cuối trận, đội bóng đến từ Hàn Quốc ghi liền 2 bàn thắng, trong khi Yokohama chỉ có thể ghi thêm 1 bàn. Chung cuộc, Suwon Bluewings giành thắng lợi với tỷ số 3-2.

Như vậy CLB Suwon Bluewings đã lọt vào vòng tứ kết cùng với Beijing Guoan, Ulsan Hyundai và Vissel Kobe, với 8 đội cuối cùng thi đấu vào ngày 10/12.

Danh sách cầu thủ của cả hai đội 

Yokohama F. Marinos (4-2-3-1) : Pavel Obin Naobi -Ken Matsubara, Tiago Martins, Shinnosuke Hatanaka, Thirathorn Bunmathan-Takihiro Ogihara, Takuya Kida-Ryo Takano, Marcos Jr., Teruhito Nakagawa-Eri Khí hậu

Suwon Samsung Bluewings (3-5-2) : Yang Hyung Mo-Park Daewon, Yang Sang Min, Kim Tae Hwan-Lee Ki Ji, Jang Hoik, Kim Min Woo , Han Seok Jung, Go Seung Beom-Lim Sam Hyup, Park Sanghyuk

Ngôi sao tuyển Thái Lan khiến Oscar và Hulk bị lu mờ

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
theerathon bunmathan bóng đá việt nam afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT