Quảng cáo

Hậu vệ cánh trái số 1 của Heerenveen nói gì trước vòng 9?

Thứ bảy, 05/10/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ cạnh tranh số 1 với Đoàn Văn Hậu ở vị trí hậu vệ cánh trái - Lucas Woudenberg tràn đầy tự tin trước khi bước vào vòng 9 giải VĐQG Hà Lan.

Lucas Woudenberg chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Đoàn Văn Hậu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ này đã đá chính trong cả 8 trận đấu của SC Heerenveen. Tuy nhiên kết quả ở những trận đấu đã qua là không thật sự ấn tượng.

Đến thời điểm này, CLB SC Heerenveen mới chỉ giành được 10 điểm sau 8 vòng đấu, xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên hậu vệ Lucas Woudenberg vẫn tỏ ra lạc quan: "Từ trước đến giờ, chúng tôi không chỉ chơi tốt ở khâu phòng ngự mà hàng tấn công cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Cả đội rất đoàn kết và chúng tôi ngày càng thi đấu tốt hơn, gắn kết hơn. Chúng tôi giúp đỡ nhau tới những giây phút cuối cùng".

"Chiến thắng ấy khiến chúng tôi cảm thấy rất vui. Trong vài tuần liền, cả đội đã chơi thứ bóng đá rất tốt nhưng lại chưa có 3 điểm. Nhiều lần chúng tôi chơi tốt nhưng cuối cùng lại không thắng. Do đó, 3 điểm trước Venlo rất có ý nghĩa".

Lucas Woudenberg, vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, đoàn văn hậu, sc heerenveen, đoàn văn hậu sút trivela, video đoàn văn hậu

Ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, CLB SC Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà vào lúc 01h45 ngày 6/10. HLV trưởng Johnny Jansen chia sẻ ông muốn giữ nguyên bộ khung giành trước thắng trước Venlo. Như vậy khả năng rất lớn Lucas Woudenberg sẽ tiếp tục được tin tưởng với suất đá chính.

Trước đó, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh nhận định: "Hãy nhìn vào thực tế, những vị trí ít bị thay ra nhất trên sân là thủ môn, hậu vệ biên và trung vệ. Những vị trí cần sự ổn định cao. Thông thường những sự thay đổi người sẽ dành cho các vị trí khác, phần nhiều sẽ đến từ tuyến tiền vệ.

Hãy nhìn cách mà hậu vệ trái mang áo số 5 Lucas Woudenberg của Heerenveen thi đấu (vị trí của Văn Hậu), có thể dễ dàng nhận ra anh ta là một cầu thủ chơi rất chắc chắn, phần lớn giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi và rất ít khi lên tham gia tấn công nên thể lực cho đến cuối trận vẫn rất ổn. Lucas là 1 trong số những cầu thủ chơi hay nhất trận, nên chẳng thể đòi hỏi thắng 3-0 rồi mà sao không thay Văn Hậu vào”.

Sau vòng 9, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào dịp FIFA Day để hội quân cùng đội tuyển Quốc gia chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia vào ngày 10/10.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan

đoàn văn hậu, sc heerenveen, vòng 8 giải vđqg hà lan, genlo vs heerenveen, olympic tokyo 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Woudenberg vòng 9 giải VĐQG Hà Lan đoàn văn hậu sc heerenveen đoàn văn hậu sút trivela video đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT