Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu vắng mặt trong buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội

Thứ tư, 09/09/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận tứ kết cúp Quốc Gia, Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt và không tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

VIDEO: Hà Nội FC hủy diệt Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy (nguồn: Next Media)

Chiều ngày 8/9, CLB Hà Nội tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với XSKT Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc Gia 2020. Khác với mọi ngày, buổi tập hôm nay bắt đầu với một bữa tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật các cầu thủ, trong đó có Đỗ Hùng Dũng.

Sau đó, toàn đội tập luyện những bài khởi động nhẹ nhàng cho đến nâng cao. CLB Hà Nội đang rất háo hức chờ ngày bóng đá quay trở lại. Mục tiêu của họ đó là giành chức vô địch cúp Quốc Gia, trước khi trở lại với đấu trường V-League.

Đáng chú ý trong buổi tập này không có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 không tham gia cùng các đồng đội có thể do bận công việc riêng.

Ảnh 1
Thành Chung nhiều khả năng sẽ đá tiền đạo trước XSKT Cần Thơ. Ảnh: HNFC

Trước đó, CLB Hà Nội đã có 2 trận đấu giao hữu với Viettel và đều giành thắng lợi. HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra nhiều thử nghiệm ở 2 trận đấu này, đặc biệt ở vị trí tiền đạo cắm. Cái tên được lựa chọn là Nguyễn Thành Chung, cầu thủ này liên tiếp lập công vào lưới Viettel trong ngày được đưa lên thi đấu ở vị trí trái sở trường.

Do CLB Hà Nội không được sử dụng ngoại binh ở trận gặp XSKT nên Thành Chung nhiều khả năng sẽ là người đảm nhận vị trí tiền đạo. Trong khi đó Đoàn Văn Hậu được sắp xếp thi đấu ở vai trò trung vệ, đá cặp với Bùi Hoàng Việt Anh.

Cầu thủ sinh năm 1999 không hề lép vế ở những pha bóng phải tranh chấp với ngoại binh Bruno của Viettel. Anh hứa hẹn sẽ khỏa lấp khoảng trống mà bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng để lại, điểm yếu lớn nhất của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay.

Hà Nội FC biến nhà vô địch AFF Cup thành 'hạt nhân mới'

Văn Quyết: 'Hà Nội đang rất tự tin khi Văn Hậu trở lại'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu tứ kết cúp quốc gia hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT