Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu phải xa sân cỏ lâu hơn dự kiến

Thứ tư, 16/12/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu sẽ cần nhiều thời gian hơn dự kiến để có thể hoàn toàn bình phục.

VIDEO: Quang Hải, Văn Hậu "hẹn hò" cafe trước khi lên ĐTQG (Nguồn: IG Đức Chinh)

Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương ngay trước khi diễn ra đợt tập trung vào tháng 12 này của đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 phải thực hiện phẫu thuật ở TP.HCM vào ngày 10/12, dự kiến thời gian hồi phục kéo dài trong khoảng 3 tháng.

Tuy nhiên các bác sĩ đã theo dõi thêm và nhận định Đoàn Văn Hậu cần nhiều thời gian hơn dự kiến. Rất có thể hậu vệ 21 tuổi phải đến giữa tháng 4 năm sau mới có thể trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của V-League 2021, đồng thời cả trận đấu quan trọng với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ 4 tháng

Năm 2020 không phải là một năm đáng nhớ của Văn Hậu. Anh được sang Hà Lan khoác áo SC Heerenveen nhưng chỉ ra sân ở các trận đấu của đội dự bị. Trở về Việt Nam, Văn Hậu dính chấn thương và bỏ lỡ hầu hết các trận đấu ở giai đoạn 2 cùng CLB Hà Nội.

Chấn thương của Văn Hậu kéo dài từ khi bị đau trong trận giao hữu với Viettel đầu tháng 9. Khi đó anh được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải. Bác sĩ Choi Ju Young đã theo dõi quá trình điều trị chấn thương của Văn Hậu và khuyên hậu vệ 21 tuổi nên thực hiện phẫu thuật.

Sang tháng 1, Đoàn Văn Hậu sẽ được tập hồi phục với các chuyên gia tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Thực hư việc CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu 

Đoàn Văn Hậu: Ở lại Hà Nội hay tiếp tục phiêu lưu xứ Hàn?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu chấn thương văn hậu đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT