Quảng cáo

Hòa kịch tính Viettel, U21 SLNA giành vé vào bán kết

Thứ ba, 15/12/2020 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù để dẫn trước trong 30 phút cuối cùng, SLNA vẫn biết cách giữ lại 1 điểm, qua đó giành vé đi tiếp ở bảng B.

nguồn: VFF Channel

Viettel đã chắc chắn đi tiếp, họ hơn SLNA 2 điểm và nhiệm vụ của họ là giành ít nhất 1 điểm ở trận này để giữ vững ngôi đầu bảng. Trong khi đó, SLNA đang hơn Phố Hiến 3 điểm cũng như vượt trội về hệ số bàn thắng bại. Nhưng nếu lỡ thua trận này và Phố Hiến dội mưa bàn thắng vào lưới Long An, đoàn quân áo vàng hoàn toàn có thể bị loại.

Vì những lý do trên nên Viettel cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, trong khi thầy trò Đinh Văn Dũng chủ trương thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà. Hiệp đấu đầu tiên diễn ra nhạt nhòa với kết quả hòa 0-0.

Trực tiếp U15 SLNA vs U15 Viettel: Không được phép sơ sẩy Ảnh 1

Tuy nhiên sang hiệp hai, Viettel tung ra những quân bài xuất sắc như Hữu Thắng hay Nhâm Mạnh Dũng khiến hàng thủ SLNA chao đảo. Và điều lo ngại nhất đã đến ở phút 68, Nhâm Mạnh Dũng tự kiếm về một quả penalty và ghi bàn mở tỷ số. Lúc này, SLNA rơi vòa tình thế nguy nan, Viettel lại chơi lùi sâu khiến họ càng khó khăn hơn.

HLV Đinh Văn Dũng liền tung vào sân những Tiến Anh, Quang Tú, Văn Cường cải thiện sức mạnh hàng công. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp ở phút 83. Văn Việt đối mặt khung thành dứt điểm đập người thủ môn lẫn cầu thủ Viettel rồi đi vào lưới.

Tỷ số hòa 1-1 là đủ để SLNA đi tiếp. Họ sẽ gặp Nam Định ở trận bán kết VCK U21 Quốc gia năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp VCK U21 Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT