Quảng cáo

Bị loại phút chót, U21 CAND phản ứng gay gắt với trọng tài

Thứ ba, 15/12/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Bị loại khỏi VCK U21 Quốc gia, HLV Phạm Quang Thành của U21 CAND tỏ ra rất bức xúc về vấn đề trọng tài.

Trước thềm trận đấu, cả U21 CAND lẫn U21 Đồng Tháp đều có cửa đi tiếp. Vì vậy, trận đấu này đã diễn ra một cách đầy kịch tính. Hai đội đã hòa nhau 1-1 trong thời gian 90 phút chính thức. Thế nhưng, chỉ trong 5 phút bù giờ cuối trận, U21 Đồng Tháp đã có 2 bàn thắng để trận đấu kết thúc bằng chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1.

Thế nhưng, bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-1 của đội bóng trẻ đất Sen hồng đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Phía U21 CAND cho rằng bóng đã đi hết đường biên ngang. Thế nên, ngay sau trận đấu phía U21 CAND đã phản ứng rất gay gắt với trọng tài.

BHL và cầu thủ U21 CAND phản ứng gay gắt với trọng tài
BHL và cầu thủ U21 CAND phản ứng gay gắt với trọng tài

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Phạm Quang Thành  của U21 CAND bức xúc nói: "Công tác trọng tài trong trận đấu này không ổn, nhiều tình huống cắt còi của trọng tài khiến chúng tôi bị bất lợi. Điển hình là pha bóng ở phút bù giờ, rõ ràng bóng đã ra ngoài sân. Ở tình huống này, trọng tài biên đã đứng sai vị trí và không phất cờ".

Ở bên kia chiến tuyến, phía U21 Đồng Tháp khẳng định bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút bù giờ hoàn toàn hợp lệ. Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Bùi Văn Đông cho biết: "Đó là một bàn thắng hợp lệ. Đối thủ của chúng tôi chơi bóng bổng không tốt, đây là nguyên nhân họ thua bàn thứ 2. Đây cũng là lý do U21 Đồng Tháp chơi bóng dài rất nhiều trong trận đấu này".

Việc bị thua và bị loại một cách đáng tiếc như vậy với U21 CAND thực sự là một vố đau khó nguôi ngoai bởi trước khi trận đấu diễn ra U21 CAND nắm lợi thế về mặt điểm số khi chỉ cần hoà là sẽ đi tiếp.

'Lứa trẻ' Nam Định giành vé vào bán kết giải QG nhờ siêu phẩm tuyệt đẹp

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 CAND U21 Đồng Tháp VCK U21 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT