Quảng cáo

Chuyên gia Việt: ‘Kiatisak không phải thần thánh’

Thứ ba, 15/12/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng HLV Kiatisak sẽ phải mất ít nhất 2 mùa giải tại HAGL để gặt hái những thành công đầu tiên.

“Tôi đã từng gặp Kiatisak rất nhiều lần, nhất là trong thời gian tôi còn làm việc ở Đồng Tháp. Với cá nhân tôi, tôi đánh giá Kiatisak là một trong những cầu thủ, HLV tài năng bậc nhất mà bóng đá Đông Nam Á từng sản sinh ra. Điều đó là không phải bàn cãi. 

Với một người đã có kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam như Kiatisak, tôi tin là bầu Đức đã không chọn sai người. Nói thật là ở Việt Nam, tôi không thấy ai hợp với HAGL như Kiatisak. Tôi tin là với cá tính ấy, anh ta sẽ biết cách để khai thác tài năng của những Văn Toàn, Công Phượng”, chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ với chúng tôi về HLV Kiatisak.

Nhận xét về khả năng thành công của Zico Thái tại CLB HAGL, ông Đoàn Minh Xương chia sẻ: “Tôi tin HLV Kiatisak sẽ thành công ở HAGL. Điều căn bản ở đây là thời gian, khi nào sẽ thành công là điều mà NHM chưa thể dự đoán được. Theo cá nhân tôi, với bất cứ HLV nào chứ đừng nói là Kiatisak, để thành công ở 1 CLB thì chắc chắn phải cần thời gian.

NHM cũng nên hiểu rằng, Kiatisak không phải là thần thánh để ngay lập tức ‘hô biến’ một CLB đang bết bát như HAGL thành một ông lớn được. Ít nhất là 2 năm, Kiatisak mới quen dần và có thể tạo ra thành công cho CLB HAGL”.

Kiatisak: 'Tôi sẽ dùng liệu pháp tâm lý để Công Phượng khát khao hơn' Ảnh 1
HLV Kiatisak được chuyên gia Đoàn Minh Xương đánh giá rất cao.

“Thành công nó sẽ đến theo từng giai đoạn. Điều quan trọng là bầu Đức và NHM cần phải bình tĩnh với cách làm của Kiatisak. Anh ta cần phải tìm hiểu đội bóng, đưa ra đội hình tối ưu, đưa về những ngoại binh chất lượng.

Với đội hình toàn sao như CLB HAGL, điều khiến họ thất bại không nằm ở vấn đề cầu thủ mà là ở một vài nguyên nhân khác. Và theo tôi, Kiatisak sẽ có thể biết điều đó là gì và tìm cách khắc phục”, ông Đoàn Minh Xương chia sẻ thêm.

Được biết, HLV Kiatisak sẽ đến Việt Nam vào ngày 17/12 tới đây. Ngay sau đó, Zico Thái sẽ bị cách ly 14 ngày trước khi hội quân cùng CLB HAGL tại Hàm Rồng. Ngay lúc này, NHM đội bóng phố Núi đang chờ đợi Kiatisak nhiều hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, họ mong muốn vị chiến lược gia 50 tuổi sẽ biết cách để “giải cứu” một HAGL đang đánh mất chính bản thân mình.

Kiatisak chiêu mộ thủ môn ĐT Thái Lan cho HAGL?

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL ĐOÀN MINH XƯƠNG HLV KIATISAK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT