Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu cần phải thực hiện phẫu thuật

Thứ tư, 02/12/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu nghiêm trọng hơn dự kiến, nhiều khả năng hậu vệ 21 tuổi sẽ phải thực hiện phẫu thuật.

VIDEO: Quang Hải, Văn Hậu "hẹn hò" cafe trước khi lên ĐTQG (Nguồn: IG Đức Chinh)

Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương và không kịp bình phục để tham dự đợt tập trung vào tháng 12 này của đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 bị đau sụn chêm và phải nghỉ thêm khoảng 3 tháng.

Đây là chấn thương kéo dài từ khi Văn Hậu bị đau trong trận giao hữu với Viettel đầu tháng 9. Khi đó anh được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Một quan chức VFF hôm nay cho biết VFF sẽ làm thủ tục báo cáo Tổng cục TDTT dừng triệu tập Văn Hậu: “Chúng tôi đã nắm đầy đủ tình hình chấn thương của Văn Hậu nên việc gọi cậu ấy lên tuyển không cần thiết. Trước mắt Văn Hậu sẽ được điều trị tại CLB, còn lâu dài hơn chúng tôi sẽ làm việc với Hà Nội. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn phải do CLB chủ quản và Văn Hậu đưa ra” – theo Tiền Phong.

Ảnh 1
Chấn thương của Văn Hậu nghiêm trọng hơn dự kiến

Bác sĩ Choi Ju Young là người trực tiếp theo dõi quá trình điều trị chấn thương của Văn Hậu. Ông đã khuyên hậu vệ 21 tuổi nên thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên Văn Hậu đã lựa chọn trị liệu trong nước.

Văn Hậu chỉ mới trở lại trong trận đấu gặp Sài Gòn FC ở vòng 6 V-League 2020. Nếu vắng mặt trong khoảng 3 tháng, cầu thủ 21 tuổi sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu của Hà Nội FC, đồng thời có nguy cơ không kịp bình phục để tham dự AFF Cup 2021.

Thực hư việc CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu 

Đoàn Văn Hậu: Ở lại Hà Nội hay tiếp tục phiêu lưu xứ Hàn?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu chấn thương văn hậu đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT