Quảng cáo

Cựu trợ lý của HLV Miura nhận nhiệm vụ ở 'Chelsea Việt Nam'

Thứ tư, 02/12/2020 18:43 PM (GMT+7)
A A+

B. Bình Dương có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước thềm mùa giải V-League 2021.

Trong buổi họp vào sáng 1/12, BLĐ Bình Dương có chủ trương để HLV Nguyễn Thanh Sơn (cựu trợ lý của HLV Toshiya Miura) lui về làm phó tướng cho GĐKT Đặng Trần Chỉnh. Tuy nhiên, đây mới là quyết định của phía BLĐ Bình Dương đưa ra chứ chưa có quyết định bằng văn bản chính thức.

Đây được coi là bước chạy đà cho V-League 2021 của đội bóng đất Thủ. Cả GĐKT Đặng Trần Chỉnh và HLV Thanh Sơn đều sẵn sàng đảm nhiệm vị trí mới. BLĐ Bình Dương sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức và đăng ký với VPF về vị trí mới của 2 vị HLV.

Cựu trợ lý của HLV Miura có nhiệm vụ mới tại 'Chelsea Việt Nam' Ảnh 1
Cả GĐKT Đặng Trần Chỉnh và HLV Thanh Sơn đều có nhiều tâm huyết với Bình Dương

Ông Đặng Trần Chỉnh về Bình Dương làm GĐKT bắt đầu từ năm 2008. Trong suốt thời gian tại đây, ông Chỉnh thường gắn liền với vai trò trưởng đoàn hoặc GĐKT khi không mấy thành công trên ghế HLV. Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1963 vẫn phụ trách công tác chuyên môn của toàn đội.

Cũng tại buổi họp, BLĐ CLB Bình Dương đưa ra chỉ tiêu nằm trong nhóm dẫn đầu tại V-League 2021. Để thực hiện hóa tham vọng, Bình Dương đã mang về 2 ngoại binh là Pape Omar từ Hà Nội FC, Victor Mansaray từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thủ môn Nguyễn Sơn Hải (CLB TPHCM).

CLB Bình Dương đã hội quân trở lại từ ngày 27/11, đợt rèn quân này sẽ kéo dài khoảng 10 ngày. Sau đó, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ di chuyển đến Vũng Tàu để rèn thể lực. Hiện Bình Dương đã có sự chuẩn bị tương đối tốt cho V-League 2021.

Vì sao Văn Hậu chấn thương trở lại?

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT