Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu dành lời khen đặc biệt cho Lee Nguyễn

Thứ bảy, 26/12/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đang rất nóng lòng được đối đầu với Lee Nguyễn ở V-League và dành cho người đàn anh lời tán dương hết sức đặc biệt.

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp nhất của Lee Nguyễn ở giải MLS

CLB TP.HCM đã đăng thông báo chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Lee Nguyễn. Như vậy sau khoảng thời gian gần 10 năm, cầu thủ Việt kiều người Mỹ sẽ trở lại với đấu trường V-League.

Trên trang cá nhân, Lee Nguyễn đã gửi lời tri ân tới đội bóng cũ New England Revolution. Anh viết: "Tôi rất cảm kích khi HLV trưởng Bruce, gia đình ông chủ Kraft, các đồng đội và các CĐV đã chào đón tôi trở lại New England mùa giải vừa qua. 2020 là một năm đầy thách thức với tất cả chúng ta, nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ cảm nhận những niềm vui và quên đi những khó khăn mùa giải vừa qua. Sự ủng hộ và tình cảm nồng ấm của các bạn là cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn vì tất cả cho một mùa giải khó quên."

Ảnh 1

Đáng chú ý bên dưới phần bình luận, Đoàn Văn Hậu đã dành lời tán dương tới người đành anh và gọi Lee Nguyễn là “Big player” (cầu thủ tầm cỡ). Có thể thấy hậu vệ sinh năm 1999 đang rất nóng lòng được đối đầu với Lee Nguyễn ở mùa giải tới.

Đây không phải lần đầu tiên hai cầu thủ này tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trước đó, Lee Nguyễn đã dành lời chúc cho Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ 21 tuổi lên đường sang SC Heerenveen thi đấu.

Mức lương cụ thể và thời hạn trong bản hợp đồng của Lee Nguyễn với TP.HCM không được tiết lộ. Đội bóng chủ sân Thống Nhất không mất phí chuyển nhượng vì Lee Nguyễn đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên họ sẽ phải trả phí lót tay cho đại diện cầu thủ Việt kiều này.

Kiatisak lần đầu lên tiếng về Lee Nguyễn sau 10 năm

Chân sút đắt giá hơn Lee Nguyễn trở lại V-League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu lee nguyễn bóng đá việt nam v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo