Quảng cáo

Cựu HLV thủ môn ĐT Việt Nam làm Chủ tịch CLB Bình Định

Thứ bảy, 26/12/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin chúng tôi có được, cựu thủ môn ĐT Việt Nam Dương Ngọc Hùng đã giữ chức Chủ tịch CLB Topenland Bình Định.

Ông Dương Ngọc Hùng sinh năm 1960 tại Quy Nhơn (Bình Định). Trong sự nghiệp của mình, ông từng là thủ môn đội tuyển quốc gia từ 1979 – 1987.

Bước sang làm công tác huấn luyện, ông Hùng từng làm trợ lý phụ trách huấn luyện thủ môn đội tuyển quốc gia và đoạt hạng ba Tiger Cup 1996 tại Singapore (thời HLV Weigang), HC đồng SEA Games 19 tại Indonesia (thời HLV Collin Murphy), HC bạc Tiger Cup 1998 tại VN và SEA Games 20 tại Brunei (thời A.Riedl); vô địch Cúp quốc gia 2004 – 2005, HC đồng V-League 2006 trong vai trò HLV trưởng đội Bình Định…

Ông Dương Ngọc Hùng giữ chức Chủ tịch CLB Topenland Bình Định
Ông Dương Ngọc Hùng giữ chức Chủ tịch CLB Topenland Bình Định

Mới đây, vị chiến lược gia này lại "tái xuất" trong vai trò người làm công tác quản lý ở đội bóng đất võ Bình Định. Cụ thể, ông Hùng đã trở lại với bóng đá Bình Định trong vai trò Chủ tịch CLB Topenland Bình Định. 

Với việc đưa một tượng đài bóng đá đất võ như ông Hùng vào ghế chủ tịch CLB CLB Topenland Bình Định, người hâm mộ bóng đá nơi đây kỳ vọng rằng ông sẽ đưa bóng đá Bình Định vươn xa hơn trong thời gian tới. Ông Hùng được tín nhiệm vào vị trí này là bởi ông không những là một nhà cầm quân giỏi và giàu kinh nghiệm, ông còn có "tiếng nói" để điều hành CLB bóng đá đất võ một cách trơn tru.

Với những kinh nghiệm và sự am hiểu cùng tầm ảnh hưởng của vị chiến lược gia này, chắc chắn ông sẽ có nhiều tham vấn chuyên môn có giá trị cho HLV Nguyễn Đức Thắng. CLB Topenland Bình Định dưới sự điều hành của những người có năng lực cùng sự đầu tư mạnh về tài chính chắc chắn sẽ tiến xa ở sân chơi V.League.

Hải Phòng mất ngoại binh đội trưởng ở giai đoạn 1 V-League 2021

Sông Lam Nghệ An trao niềm tin cho 4 'măng non' trước thềm V.League 2021

Author Thethao247.vn An Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Ngọc Hùng Bình Định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo