Quảng cáo

'HLV nhận lương cao nhất V.League' chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Thứ sáu, 25/12/2020 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay 25/12, HLV trưởng Mano Polking và 2 trợ lý Paulo Alexandre, Luis Filipe đã bắt đầu công việc tại CLB TP.HCM

Sau khi hết hạn cách ly 14 ngày vì dịch Covid-19, HLV trưởng Mano Polking và 2 trợ lý Paulo Alexandre, Luis Filipe đã bắt đầu công việc tại CLB TP.HCM. Cụ thể, bộ 3 HLV ngoại của đội chủ sân Thống Nhất đã có buổi tập đầu tiên cùng các học trò vào chiều nay, 25/12.

"Tôi rất vui vì đã được hội quân cùng các học trò sau 14 ngày dài cách ly. Mọi thứ đang đi theo đúng những gì tôi nghĩ. Vì mới tới nên chắc chắn tôi còn nhiều điều phải làm ở đội bóng. Nhưng sau buổi tập đầu tiên, tôi thấy vô cùng háo hức cho chặng đường sắp tới", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Ông Mano Polking từng có kinh nghiệm 7 năm làm việc ở Thai League trước khi gia nhập TP.HCM. Tại CLB mới, chiến lược gia người Brazil sẽ nhận mức lương sau thuế lên đến 30.000 USD/ tháng (gần 700 triệu đồng).

Tuy số tiền này chỉ bằng hơn một nửa những gì ông nhận được ở Thái Lan, nhưng cũng đủ để biến Polking trở thành HLV nhận lương cao nhất V.League.

Được biết, CLB TP.HCM đã giảm được đáng kể yêu cầu tiền lương của HLV Mano Polking, nhưng con số chốt lại vẫn xấp xỉ 700 triệu đồng/tháng. Nên nhớ, HLV Kiatisak của CLB HAGL cũng chỉ nhận lương 600 triệu đồng/tháng.

Ảnh 1
HLV Mano Polking rạng rỡ ngày hội quân cùng CLB TP.HCM.

Bên cạnh sự xuất hiện của HLV Mano Polking ở buổi tập mới nhất, CLB TP.HCM trước đó đã đón chào sự trở lại của tiền đạo đắt giá người Costa Rica - Jose Ortiz.

Với việc CLB TP.HCM chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn, hứa hẹn chơi ăn ý với Jose Ortiz tạo thành mũi tấn công sắc bén. Bản thân Jose Ortiz khát khao thể hiện mình bởi những ai xem anh chơi bóng trong màu áo tuyển Costa Rica hay ở các CLB mà anh đầu quân ở Mỹ, Colombia đều nhận định đây là cầu thủ đẳng cấp, một “sát thủ” thật sự trên hàng công.

BLV Quang Tùng: 'Viettel bán Bruno là quyết định hợp lý'

VIDEO: Đình Trọng và Duy Mạnh 'bỏ túi' ngoại binh xuất sắc của V-League (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking HLV CLB TP.HCM CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT