Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Viettel bán Bruno là quyết định hợp lý'

Thứ sáu, 25/12/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng đã chỉ ra nguyên nhân CLB Viettel quyết định bán Bruno và chiêu mộ Pedro để thay thế.

VIDEO: Đình Trọng và Duy Mạnh 'bỏ túi' ngoại binh xuất sắc của V-League. Nguồn: Next Media

CLB Viettel đã có những thay đổi lớn về mặt nhân sự sau khi kết thúc mùa giải 2020, trong đó chân sút Bruno đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng áo lính lên ngôi vô địch.

Cụ thể, Bruno đã ghi tới 8 bàn thắng cho Viettel, là người đứng đầu danh sách ghi bàn của đội bóng và cũng thuộc top những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V-League. Tuy nhiên CLB Viettel vẫn quyết định chia tay Bruno và đưa về một ngoại binh khác, đó là Pedro Paulo của Sài Gòn FC.

Theo đánh giá của BLV Quang Tùng, quyết định của CLB Viettel hoàn toàn hợp lý. BLV Quang Tùng chia sẻ: “Việc CLB Viettel bổ sung Pedro Paulo là quyết định quan trọng hướng đến mùa giải mới, với tư cách là đội đương kim vô địch. Vị trí trung phong là vị trí có ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng. Bruno dù ghi nhiều bàn thắng nhưng vẫn có những vấn đề.

Ảnh 1
Bruno là chân sút số 1 của Viettel trong 2 mùa giải.

Thứ nhất, anh ấy đá 11m tương đối nhiều, anh ấy không phải là người đá giỏi trong vai trò của một tiền đạo cắm. Anh ấy có xu hướng dạt biên nhiều hơn và bỏ lỡ cơ hội tương đối nhiều. Trong khi đó xác suất tận dụng cơ hội thành công của Pedro Paulo là tốt hơn. Thành tích của Pedro trong màu áo Sài Gòn mùa giải vừa rồi tương đối vượt trội. Đây rõ ràng là sự bổ sung cần thiết cho Viettel”.

Pedro Paulo được đánh giá là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2020. Anh cùng với người đồng đội Geovane đã có một mùa giải bùng nổ, góp công lớn giúp Sài Gòn FC thi đấu thăng hoa và lọt vào nhóm đua vô địch.

HLV châu Âu: 'U22 Việt Nam chơi chưa hay đâu'

CHÍNH THỨC: Lee Nguyễn quay trở lại Việt Nam thi đấu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno pedro viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT