Quảng cáo

HLV châu Âu: 'U22 Việt Nam chơi chưa hay đâu'

Thứ sáu, 25/12/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, HLV Bozik Rastislav đã có những chia sẻ cực kỳ thẳng thắn về màn trình diễn của U22 Việt Nam trước ĐTQG Việt Nam.

Sau trận đấu khá ấn tượng trước đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ U22 Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ huấn luyện viên Park Hang-seo cũng như huấn luyện viên Kim Han-yoon. Dù được đánh giá cao về tinh thần nhưng lứa cầu thủ trẻ này còn nhiều lỗi cần khắc phục trong thời gian tới.

Dưới góc nhìn của HLV ĐT Mông Cổ - Bozik Rastislav, ông cho rằng U22 Việt Nam của hiện tại vẫn chơi chưa thực sự ấn tượng và thiếu sự gắn kết ở các tuyến.

"Qua sự giới thiệu của bạn, tôi đã dành thời gian để theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp ĐTQG Việt Nam. Nhìn chung, đây là một trận đấu không có quá nhiều điều để nói về tỷ số, vì đơn giản đây chỉ một trận giao hữu để tuyển chọn lực lượng.

Bản thân tôi đã từng đến Việt Nam cùng các học trò U18 Mông Cổ tham dự vòng loại U19 châu Á, chúng tôi đã từng gặp lứa U18 Việt Nam khi đó. Tôi có thể nhận thấy một vài cái tên quen thuộc đã từng chạm trán chúng tôi.

Nếu so sánh với thời điểm các bạn thắng U18 Mông Cổ 3-0 thì tôi nhận ra nhiều sự tiến bộ. Tuy nhiên nếu để nói là các bạn đã chơi hay chưa thì tôi chưa dám chắc. Bởi lẽ đội bóng của các bạn dưới góc nhìn của tôi thì chơi thiếu gắn kết và còn nhiều vấn đề cần khắc phục", HLV Bozik Rastislav chia sẻ. với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV người Slovakia, Bozik Rastislav hiện là HLV trưởng của ĐT Mông Cổ.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Bozik Rastislav cho biết ông đánh giá cao sự tiến bộ của tiền vệ Huỳnh Công Đến so với thời điểm cách đây 1 năm.

"Ở trận đấu cách đây 1 năm, tôi ấn tượng với tiền vệ Công Đến của các bạn. Khi đó, anh ta chơi rất chững chạc và giàu sự sáng tạo. Cũng có thể vì tôi chỉ biết và chú ý tới cậu ta ở trận U22 Việt Nam gặp ĐTVN nên tôi thấy rõ sự tiến bộ của cầu thủ này sau 1 năm.

Công Đến lớn hơn rất nhiều rồi, từ phong cách chơi bóng đến ngoại hình. Cậu ta hiện tại chơi đa năng hơn so với cách đây 1 năm. Đây có thể là một cái tên rất đáng kỳ vọng của các bạn.

Bên cạnh đó, tuyến giữa của U22 Việt Nam cũng có những cầu thủ khác chơi hay. Tôi đánh giá rất cao cầu thủ kiến tạo ở bàn thắng đầu tiên, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời", HLV Bozik chia sẻ với chúng tôi.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại giải U19 Quốc gia và U21 Quốc gia, Công Đến lọt vào “mắt xanh” của huấn luyện viên Park Hang-seo và được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam.

Trong trận đấu giao hữu nội bộ với đội tuyển Việt Nam vừa qua, tiền vệ này để lại nhiều dấu ấn bởi sự tự tin cùng nhãn quan chiến thuật khá tốt. Anh cũng là người tham gia vào tình huống tấn công ghi bàn thắng đầu tiên của U22 Việt Nam trước các “đàn anh”.

HLV Park 'đau đầu' vì vấn đề nan giải của ĐT Việt Nam

Video: Những điểm nhấn đáng chú ý trong trận giao hữu ĐTQG và U22 Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mông Cổ U22 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT